Sở hữu căn hộ không dành cho 99,9875% người Việt tại cung điện đá D’. Palais Louis, bạn sẽ không chỉ tận hưởng thiết kế và không gian dành cho đế vương giữa thời hiện đại, mà còn sống trong những tiện ích xứng tầm, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của bạn.

Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu cụm bể bơi bốn mùa cực kì độc đáo nằm trên độ cao 120m tại tầng mái tòa nhà.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã áp dụng những phương pháp xây dựng hiện đại và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để tạo nên tiện ích đặc biệt này. Hệ thống gồm 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời được bố trí đối xứng nhau có diện tích hơn 500m2.

Thiết kế cổ điển mang phong cách hoàng gia sang trọng, trang trí cầu kỳ với những thức cột La Mã và tượng đá xung quanh. Đặc biệt, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã áp dụng công nghệ xử lý nước siêu sạch và bộ điều chỉnh nhiệt độ nước thông minh nhằm đảm bảo nhiệt độ và môi trường nước trong xanh cũng như mang lại cảm giác thư thái giúp cư dân tương lai vừa thư giãn, vừa miên man ngắm nhìn cả thành phố.

Bên cạnh bể bơi là Skybar với tầm nhìn vô cực toàn cảnh thành phố. Đây là nơi để các đế vương thời hiện đại tận hưởng những xúc cảm nhẹ nhàng, chậm rãi nhấm nháp một ly cocktail và hướng tầm nhìn bao quát toàn thành phố, hòa mình vào không gian của đất trời, tận hưởng những giây phút bình yên của cuộc sống.

VVIP Club của cung điện đá D’. Palais Louis có diện tích hơn 4.000m2. Với lối đi riêng và độc lập với sảnh chính, thang máy mạ vàng sẽ đưa các doanh nhân, khách VIP lên bar thưởng thức rượu vang và cigar trong một không gian đậm chất "Godfather" kiểu Italy.

VVIP Club sống động như truyện cổ tích “Nghìn lẻ một đêm” hiện hữu trước mắt với cách bài trí theo kiểu cách Hoàng gia châu Âu pha lẫn kiến trúc nội thất Ả Rập - Ba Tư. Cư dân tương lai sẽ không thể quên được khoảnh khắc tận hưởng những ly rượu tuyệt hảo, hòa mình theo những bản nhạc du dương đầy mê đắm.

Hệ thống sauna massage tại cung điện đá D’. Palais Louis mang đến những dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp nhất. Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, đây là nơi bạn được trút bỏ mọi lo âu, thả lỏng hoàn toàn và cảm nhận năng lượng tươi mới trong cơ thể đang được tái tạo.

Bằng liệu pháp massage huyệt đạo kết hợp đá nóng và tinh dầu sẽ giúp các đế vương nâng cao sức khỏe và tinh thần của mình.

Tại cung điện đá D'. Palais Louis, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cung cấp dịch vụ Bảo hiểm cá nhân đầu tiên tại Việt Nam. Kỹ thuật hiện đại chuẩn quốc tế, hoạt động 24/24 chỉ dành riêng cho 0,0125% người Việt tinh hoa. Những bảo vật và tài sản quý giá của chủ nhân sẽ được cất giữ và bảo đảm an toàn nhất.

Dịch vụ vận hành đẳng cấp của cung điện đá D'. Palais Louis hứa hẹn làm hài lòng tất cả những đế vương khó tính nhất. Sẵn sàng phục vụ 24/7 với đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe, thấu hiểu nhằm mang đến trải nghiệm sống lý tưởng. Bạn chỉ cần liên hệ quầy Concierge tại tiền sảnh, mọi nhu cầu riêng biệt sẽ được đáp ứng với tấm lòng tận tâm nhất.

Cung điện đá D’. Palais Louis là công trình kết tinh của giá trị nghệ thuật tinh tế châu Âu thế kỷ XIV và những công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế kỷ XXI. Cung điện đá D’. Palais Louis chắc chắn không chỉ đánh thức cảm quan rung động mà còn mang đến cảm nhận cuộc sống đế vương có thật giữa thời hiện đại mà khó có một dự án bất động sản nào có được.

Nếu quý vị quý vị thuộc 0,0125% người Việt có khả năng sở hữu căn hộ tại cung điện đá D’. Palais Louis, hãy đến thăm với phong thái của một đế vương hoặc gọi cho chúng tôi theo số 08 3333 6666.

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land

Website: https://cungdienda.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.