CafeLand - Tân Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh vừa ký quyết định số 1423/QĐ – UBND, phân công nhiệm vụ Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Theo đó, ông Đặng Văn Minh – Tân Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi chịu trách nhiệm về kế hoạch, chủ trương, quyết định đầu tư, phê duyệt kế hoạch đấu thầu đối với tất cả các dự án sử dụng vốn nhà nước thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh quyết định đầu tư.

Bên cạnh đó, chịu trách nhiệm chấp thuận, quyết định về chủ trương đầu tư, phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư, kết quả đấu giá quyền sử dụng đất cho tất cả các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh đối với tất cả các thành phần kinh tế trong và ngoài nước sau khi có ý kiến của Phó Chủ tịch tỉnh phụ trách ngành, lĩnh vực. Các bước tiếp theo trong quá trình thực hiện dự án (kể cả thu hồi, chuyển mục đích, giao hoặc cho thuê đất, bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư, đánh giá tác động môi trường, chỉ đạo, kiểm tra chủ đầu tư, các sở ban, ngành, địa phương tổ chức thực hiện).

Trong phạm vi quyền hạn và nhiệm vụ được giao, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ động giải quyết công việc và chịu trách nhiệm cá nhân về giải quyết công việc của mình trước pháp luật, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh.

Đối với các nội dung thuộc trách nhiệm, thẩm quyền của UBND tỉnh thì Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức cuộc họp chung để cho ý kiến. Đối với các nội dung quan trọng trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và cấp có thẩm quyền,…

Tân Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh là người kế nhiệm cho ông Trần Ngọc Căng – Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã xin thôi chức trước đó.

Vừa qua, ông Trần Ngọc Căng - Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã bị Uỷ ban Kiểm tra Trung ương thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do đã có nhiều vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác quản lý, sử dụng đất đai, tài chính ngân sách, dự án đầu tư và công tác cán bộ, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, đến mức phải xem xét kỷ luật.

Ngày 4.9.2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Trần Ngọc Căng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, do có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.