Vừa qua, SwanCity đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín để phát triển dịch vụ về ẩm thực, đồ uống tại khu đô thị SwanBay.

Theo thoả thuận đã ký kết, sắp tới hai thương hiệu The Gin House và Lotteria Việt Nam sẽ mở nhà hàng mới tại SwanBay để mang lại dịch vụ cao cấp và đa dạng cho cư dân. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác phát triển khu bán lẻ Marina tại SwanBay của SwanCity.

SwanBay là khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi SwanCity – thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế có trụ sở chính tại Singapore. SwanBay được quy hoạch theo phong cách "resort tại gia" và tiện ích đẳng cấp quốc tế để mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực cho cộng đồng ưu tú và các doanh nhân thành đạt tại Việt Nam, một biểu tượng mới về giá trị thượng lưu.

Với mục tiêu không chỉ mang lại các sản phẩm biệt thự, nhà phố có thiết kế thời thượng, không gian sống gần gũi thiên nhiên với chất lượng không khí đạt chuẩn cao, mà SwanCity còn mong muốn mang lại các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp resort quốc tế, các dịch vụ thiết thực và hiệu quả cho cư dân SwanBay.

Phối cảnh khu bán lẻ Marina tại SwanBay

Khu bán lẻ Marina tại SwanBay được quy hoạch là khu vực thương mại, dịch vụ ven sông nơi hội tụ của các thương hiệu đẳng cấp. Do đó, SwanCity luôn mong muốn tìm kiếm các đối tác uy tín có thương hiệu trên thị trường để đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ chuẩn mực cao nhất cho cư dân.

Đại diện của SwanCity và Lotteria Việt Nam tại Lễ ký kết hợp tác

SwanCity đã lựa chọn hợp tác với Lotteria Việt Nam - chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc để mở nhà hàng thức ăn nhanh tại SwanBay.

Đại diện của SwanCity và The Gin House tại Lễ ký kết hợp tác

Trước đó, SwanCity cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với The Gin House là thương hiệu lâu năm trong ngành phục vụ nhà hàng, quán bar chuyên cung cấp các dịch vụ sang trọng và đẳng cấp về tiệc trà, tiệc rượu…để phát triển hệ thống mới tại SwanBay gồm nhà hàng ẩm thực, cocktail bar…

Ngoài ra, SwanCity cũng đang đẩy nhanh việc hợp tác với các đối tác cung cấp dịch vụ nhà hàng ẩm thực, đồ uống, cửa hàng tiện lợi… để đưa vào hoạt động khu bán lẻ Marina tại SwanBay. Sự tham gia của các thương hiệu uy tín là giá trị cộng thêm góp phần tăng sức hấp dẫn cho SwanBay.

Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại SwanBay không chỉ được sở hữu một hệ thống tiện ích hiện hữu như: clubhouse, hồ bơi, sân tennis, sân golf, bến du thuyền, khu BBQ ven sông… sẽ được tận hưởng thêm các dịch vụ tại khu bán lẻ Marina, tiện lợi cho mọi nhu cầu hàng ngày và lý tưởng cho cuộc sống nghỉ dưỡng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.