CafeLand – Mặc dù mới gia nhập thị trường bất động sản, nhưng Sunshine Group đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn với những dự án có vốn đầu tư cả nghìn tỉ đồng tại trung tâm Hà Nội. Không chỉ có vậy, sự tăng trưởng thần tốc về vốn càng làm cho nhiều người tò mò về tập đoàn này.

Vào tháng 8/2016, thị trường bất động sản Hà Nội bị “chấn động” bởi thông tin Sunshine Group, một chủ đầu tư khá kín tiếng và chưa được nhiều người biết đến, đã mua lại Mai Trang Tower – dự án có nhiều tai tiếng, chưa có giấy phép xây dựng đang bị đình chỉ thi công.

Mai Trang Tower, được Sunshine Group đổi tên thành Sunshine Center, tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi đổi chủ, dự án đã được cấp phép xây dựng, điều mà chủ cũ của dự án không thực hiện được. Sunshine Center cao 35 tầng, được xây dựng trên diện tích đất 4.600m2, với 76.000m2 sàn tầng nổi và 4 tầng hầm. Đây là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại - văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp). Dự án có tổng mức đầu tư 2.000 tỉ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 2/2019.

Hiện tại, dự án đang thi công đến tầng 29, chuẩn bị lên tầng 30. Cùng với đó, công trình cũng đang được triển khai lắp đặt hệ thống điện, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, vách kính và xây phân chia chức năng căn hộ.

Sunshine Group sở hữu loạt dự án hàng nghìn tỉ đồng tại trung tâm Hà Nội

Cùng thời điểm đó, Sunshine Group giới thiệu ra thị trường một loạt dự án nhà ở cao cấp, sang trọng trên các khu đất vàng trung tâm Hà Nội. Chẳng hạn như dự án Sunshine Riverside (Nhật Tân –Tây Hồ). Dự án có tổng mức đầu tư 2.500 tỉ đồng, được xây dựng theo mô hình căn hộ Hometel chuẩn khách sạn 5 sao. Một dự án khác là Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), với tổng mức đầu tư 3.000 tỉ đồng.
Bên cạnh dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai) có số vốn đầu tư 800 tỉ đồng, tập đoàn này cũng công bố rót 1.500 tỉ đồng để đầu tư dự án Sunshine Boulevard trên mặt đường Khuất Duy Tiến (ngã 4 Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Sunshine Group còn là chủ đầu tư thực hiện dự án Sunshine City - một dự án nằm bên trong khu đô thị Ciputra với tổng mức đầu tư lên đến 5.000 tỉ đồng.

Theo thông tin giới thiệu trên website, Sunshine Group hiện đang đầu tư 11 dự án bất động sản, trong đó có 5 dự án nhà ở đang triển khai với tổng mức đầu tư 13.300 tỉ đồng.

Không chỉ đầu tư ở khu vực phía Bắc, Sunshine Group tiếp tục “bành trướng” thế lực khi quyết định Nam tiến với dự án Sunshine Sky Garden. Theo thông tin tiết lộ vào tháng 3/2017, Sunshine Sky Garden tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Dự án gồm tòa tháp đôi cao 36 tầng, một tổ hợp đa chức năng có tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỉ đồng

Trong một công bố mới đây, tập đoàn này cho biết trong năm 2018 sẽ triển khai thêm 10 dự án với khoảng 10.000 căn hộ tại Hà Nội và TP.HCM, một khu giải trí và nghỉ dưỡng tầm cỡ Nha Trang với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỉ đồng… Tất cả sẽ là những sản phẩm bất động sản với ứng dụng khoa học công nghệ.

TH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Sunshine Garden Hà Nội

    Căn hộ Sunshine Garden Hà Nội

    Sunshine Garden tọa lạc tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án nằm liền kề với khu đô thị Times City, cách Vành đai 3 khoảng 5,4km.

  • Không gian sống hạnh phúc của cư dân Sunshine Garden

    Không gian sống hạnh phúc của cư dân Sunshine Garden

    Được thiết kế tràn ngập không gian xanh mát cùng hệ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu đời sống cư dân, Sunshine Garden không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ, tạo giá trị lâu bền....

  • Dự án Sunshine Garden Hà Nội

    Dự án Sunshine Garden Hà Nội

    Dự án căn hộ Sunshine Garden tọa lạc tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội do Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm