CafeLand - Từ 11/4-30/4/2018, nhà đầu tư shophouse Sun Plaza Grand World tại Hạ Long sẽ có cơ hội nhận gói nghỉ dưỡng 5 sao cùng nhiều ưu đãi tài chính khác.

Theo đó, chương trình ưu đãi gồm gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho hai người tại một trong hai khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Premier Village Danang Resort.

Chương trình dành cho chủ nhân các shophouse khu A2 (thuộc phân khu Australia) và khu M2 (thuộc phân khu Morocco), không áp dụng đối với căn góc. Đối với khách hàng lựa chọn không tham gia chương trình sẽ được hưởng chiết khấu tới 50 triệu đồng, áp dụng trực tiếp trên giá bán shophouse (chưa gồm thuế GTGT).

Ngoài ra, khi đầu tư shophouse Morocco và Australia, khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn shophouse, được hỗ trợ lãi suất 0% trong suốt 12 tháng; miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Nếu không sử dụng gói hỗ trợ tài chính trên, khách hàng sẽ được tặng ngay 4% giá trị shophouse và trừ trực tiếp vào giá thành. Đáng chú ý, thanh toán sớm 95% trước ngày 27/4/2018, nhà đầu tư sẽ được chiết khấu thêm 5% giá trị shophouse. Nếu đầu tư căn thứ hai, khách hàng tiếp tục được chiết khấu thêm 1% giá trị shophouse.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm