Đất nền tại dự án Stella Mega City đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản Cần Thơ nhờ sở hữu điểm mạnh về pháp lý vững chắc mà nah2 phát triển cam kết với khách hàng.

Nhà đầu tư “săn” dự án có pháp lý minh bạch

Đứng trước quyết định xuống tiền cho bất kỳ dự án nào, nhà đầu tư cũng luôn phải quan tâm đến nhiều yếu tố, từ vị trí, giá cả, tiện ích... Đối với phân khúc đất nền, tính pháp lý là một trong những yếu tố tiên quyết. Bởi lẽ, mua những dự án hoàn thiện về pháp lý sẽ giúp nhà đầu tư tránh những phiền phức về tranh chấp, đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời.

Theo đánh giá, đất nền vẫn là kênh đầu tư đầy hấp dẫn, đặc biệt là các thị trường mới. Ghi nhận thực tế cho thấy, đất nền tại những thị trường mới như Cần Thơ đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Lý giải nguyên nhân khiến đất nền tại Cần Thơ đắt khách, các chuyên gia BĐS cho rằng, quỹ đất ở của các thành phố lớn ngày một hạn hẹp, việc triển khai thủ tục đầu tư cũng kéo dài. Trong khi đó, thị trường như Cần Thơ có quỹ đất lớn và giá thành khá mềm. Do vậy các nhà đầu tư đang nhanh chóng dịch chuyển về khu vực này để tìm kiếm những dự án mới.

Tuy sở hữu ưu thế về giá và khả năng sinh lời cao trong tương lai, nhưng không phải dự án đất nền nào tại Cần Thơ cũng đắt khách. Chỉ những dự án đáp ứng đủ các yêu cầu về pháp lý và cho thấy tiềm năng phát triển mới khiến nhà đầu tư chi tiền.

Stella Mega City: Pháp lý vững chắc, sở hữu lâu dài

Một trong những dự án có sức hút lớn với nhà đầu tư đất nền tại Cần Thơ là Stella Mega City. Dự án tuy mới ra mắt thị trường nhưng đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm bởi yếu tố pháp lý minh bạch. KITA Group đã sẵn sàng trao sổ đỏ từng nền cho khách hàng hoàn thiện các thủ tục mua bán.

Nhà phát triển cũng giữ đúng cam kết xây dựng cảnh quan xanh với hơn 10.000 cây xanh được trồng khắp các con phố nội khu, mang đến không gian sống trong lành đáng mơ ước tại Cần Thơ.

Giới chuyên môn cho rằng, với pháp lý minh bạch, tiến độ thi công nhanh chóng, cùng với tiện ích cao cấp và vị trí đắt giá tại quận Bình Thủy, Stella Mega City sẽ tiếp tục “gây sốt” thị trường bất động sản Cần Thơ vì sự khan hiếm giữa bối cảnh người mua ngày càng cẩn trọng và thông minh khi lựa chọn dự án.

Không gian sống xanh tại dự án Stella Mega City.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu vị trí vàng tại quận Bình Thủy, cách trung tâm thành phố 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút di chuyển. Dự án có tổng diện tích hơn 150 hecta được phân lô để xây dựng nhà phố liên kết, nhà phố thuơng mại, biệt thự có diện tích đa dạng từ 80 – 170m2, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu để ở, kinh doanh, cho thuê hay đầu tư.

Stella Mega City được đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp như hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, công viên Ánh Sáng… Đặc biệt nhất, Stella Mega City là đại đô thị đầu tiên có Quận uỷ, UBND tọa lạc trong khuôn viên, đã đi vào hoạt động, giúp các việc xử lý hành chính diễn ra dễ dàng và nhanh gọn nhất.

The Ruby là phân khu đắt giá nhất dự án Stella Mega City

Đặc biệt, gần đây dự án này đang lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có quỹ đầu tư Úc. Quỹ này đang trong tiến trình thương thảo để xây dựng chuỗi căn hộ theo tiêu chuẩn Úc ngay tại khuôn viên dự án.

Cùng với đó, một ông lớn trong ngành bán lẻ cũng không bỏ qua cơ hội tiếp cận thị trường mới đầy tiềm năng như Bình Thủy, nhanh chóng bắt tay đàm phán với KITA Group để xây dựng Đại siêu thị châu Á tại Stella Mega City.

Hiện phân khu The Ruby tại dự án đang xây dựng khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, công viên cây xanh với đường đi bộ, trạm dừng chân theo đúng tiến độ. Tháng 11 tới, công viên Ánh Sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Thông tin chi tiết:

Stella Mega City

Website: https://stella-megacity.com

Hotline: 090 888 5888

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.