Khách hàng đủ điều kiện ký công chứng hợp đồng dự án Stella Mega City vừa nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất kể từ ngày 14/2.

Khách hàng nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Stella Mega City

Sau khi nhận bàn giao sổ, khách hàng còn nhận được quà tri ân từ KITA Invest (thuộc KITA Group) trị giá 20 triệu đồng/sản phẩm.

Bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng tiến độ chính là minh chứng rõ nét nhất cho cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng của dự án Stella Mega City. Qua đó, khách hàng thêm yên tâm và dễ dàng ra quyết định cho tài sản của mình.

Pháp lý – yếu tố tiên quyết sở hữu bất động sản

Hầu hết nhà đầu tư bất động sản đều yêu cầu sản phẩm phải đảm bảo pháp lý minh bạch, đúng cam kết về tiến độ xây dựng lẫn thời gian bàn giao sổ. Khách hàng mua để ở cũng cần sản phẩm đúng tiến độ để đảm bảo thời gian được phép xây dựng nhà cửa.

Vườn Nhật Bản (phân khu The Ruby) đảm bảo tiến độ thi công để phục vụ tiện ích dự án

Khách hàng luôn yêu cầu bất động sản đầy đủ pháp lý nhưng không phải dự án nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng. Do đó, Stella Mega City Cần Thơ chính là điểm sáng đầu tư trong thời điểm này. Dự án đã có sổ riêng, hoàn thiện pháp lý và bàn giao sổ đúng tiến độ cam kết. Nhà phát triển dự án có uy tín, năng lực, tận tâm vì quyền lợi tối đa của khách hàng.

Anh Phạm Công Minh (ngụ TP.HCM) cho biết: “Tôi tìm hiểu dự án mấy tháng rồi, nay thấy khách được nhận bàn giao sổ, tôi quyết định đầu tư ngay vì biết chắc pháp lý an toàn”.

Tổ ấm trong tầm tay

Thời hiện đại thì người dân ngày càng khó tính trong việc lựa chọn nơi an cư. Chúng ta thích nơi tiện nghi, bước chân khỏi nhà là có sẵn nhiều tiện ích sinh hoạt nhưng những nơi sầm uất thường ồn ào, nhiều khói bụi và quá đông đúc. Nhu cầu này đặt ra bài toán khó cho nhiều nhà phát triển dự án. Chọn nơi có hoạt động thương mại phong phú thì không có nhiều quỹ đất cho không gian xanh và ngược lại.

Để giải bài toán đó, KITA Group đặt trải nghiệm sống của cư dân làm mục đích kiến tạo những sản phẩm bất động sản ngày càng chất lượng. Yếu tố được ưu tiên hàng đầu chính là phát triển bền vững, bao gồm các tiêu chí: thân thiện với môi trường, tác động tích cực đến cộng đồng và góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Stella Mega City – không gian sống hiện đại, trong lành và phát triển bền vững

KITA Group đã chọn vị trí đắc địa cho dự án Stella Mega City. Khu đô thị tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút nhưng lại cạnh bên dòng sông Hậu hiền hòa.

Nội khu được quy hoạch và thiết kế với đầy đủ những tiện ích sống cơ bản hàng ngày cho cư dân như nơi ở, bệnh viện, trường học, mua sắm, thư giãn, tập thể thao, tận hưởng cảnh quan xanh… Đặc biệt, có 10.000 cây xanh được trồng một cách khoa học: bao phủ dự án để cách biệt với khói bụi bên ngoài và xen kẽ giữa các phân khu. Nhờ đó, cư dân Stella Mega City được hưởng thụ cuộc sống vừa tiện nghi vừa tốt cho sức khỏe và môi trường.

Stella Mega City đem đến diện mạo mới, góp phần nâng cao chất lượng sống cho cả dân địa phương nhờ các tuyến đường, công viên, hệ thống thoát nước, đèn đường… gắn liền với hạ tầng dự án. Hoạt động thương mại nhộn nhịp, tiện ích sống nâng cao tại khu đô thị chính là yếu tố thu hút nhiều người lao động từ nơi khác đến đây sinh sống và kiến tạo cộng đồng cư dân tiến bộ.

Hiện nay, Stella Mega City đang áp dụng chính sách đặc biệt. KITA Group gửi đến quý khách gói ưu đãi có giá trị lên đến 1,5 lượng vàng SJC 9999 áp dụng từ ngày 8 – 29/2/2020. Ngoài thời gian này, khách hàng giao dịch vẫn nhận được 1 lượng vàng cho mỗi sản phẩm. Ưu đãi được khấu trừ trực tiếp vào tổng giá trị bất động sản. Sản phẩm Stella Mega City chỉ cần trả trước 380 triệu đồng để sở hữu ngay, đồng thời có gói hỗ trợ từ VP Bank lên đến 70% tổng giá trị và ân hạn khoản gốc 12 tháng.

Thông tin dự án:

Website:https://stella-megacity.com/

Hotline: 090 888 5888

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.