Được phát triển bởi KITA Group, đại đô thị xanh Stella Mega City với pháp lý minh bạch và đầu tư bài bản vừa được chính thức giới thiệu đến khách hàng cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Nhiều khách hàng tìm hiểu Stella Mega City tại sa bàn dự án trong sự kiện ngày 26-7 (Q.1, TP.HCM)

Ngày 26/07 vừa qua tại TP.HCM, KITA Group đã tổ chức lễ giới thiệu đại đô thị Stella Mega City với sự tham dự của hơn 1.000 ngàn khách hàng. Trong khuôn khổ sự kiện, đơn vị phát triển dự án đã chia sẻ những thông tin về thị trường bất động sản Cần Thơ cũng như tiềm năng của dự án Stella Mega City.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện KITA Group đã hé lộ những lý do đại đô thị Stella Mega City thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư là nhờ vị trí chiến lược giữa TP.HCM với ĐBSCL, pháp lý minh bạch và được đầu tư bài bản để trở thành một đại đô thị xanh giữa lòng Cần Thơ.

“Stella Mega City hứa hẹn là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn, an toàn và ổn định cho khách hàng. Dự án sẽ luôn được đảm bảo về tiến độ của các hạng mục hạ tầng, tiện ích cũng như pháp lý, thực hiện đúng cam kết với nhà đầu tư”. Đại diện KITA Group chia sẻ.

Ngay sau khi công bố chính sách hấp dẫn, Stella Mega City đã nhanh chóng cháy giỏ hàng và trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường bất động sản tháng 7. Theo đánh giá của nhà đầu tư, với các sản phẩm bất động sản có chính sách thanh toán linh hoạt, được ngân hàng hỗ trợ 70% tài chính, pháp lý rõ ràng như Stella Mega City sẽ nhanh chóng tìm được chủ nhân sở hữu. Không phải ngẫu nhiên khi dự án được ví như viên kim cương giữa ĐBSCL.

Sản phẩm dự án Stella Mega City _cháy rổ hàng_ nhờ sự quan tâm lựa chọn của nhiều nhà đầu tư thông thái

Thực tế, khoảng một tháng trở lại đây, khi KITA Group công bố thông tin về việc chuẩn bị giới thiệu đại đô thị Stella Mega City, lượng khách tìm hiểu tăng lên mỗi tuần. Hầu hết mọi người đều tự tin với những giá trị và tiềm năng mà dự án mang đến cho khách hàng.

Chị Minh Ngọc, một khách hàng tại TP.HCM vừa đặt cọc giữ chỗ hai sản phẩm ngay trong sự kiện cho biết “Sau dịch Covid-19, tâm lý của nhà đầu tư cũng thay đổi, những dự án hướng đến không gian sống xanh, sống khỏe, pháp lý rõ ràng được tôi ưu tiên lựa chọn hơn. Đặc biệt, với chính sách thanh toán linh hoạt, loại hình này sẽ là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với những khách hàng như chúng tôi”.

Đại đô thị Stella Mega City tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thuỷ, dự án có tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích 150ha.

Nhiều khách hàng từ các tỉnh đến tìm hiểu và giao dịch dự án

Stella Mega City cách trung tâm TP.Cần Thơ chỉ 3km, cách sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển. Trong tương lai, với quy hoạch khu vực này trở thành đô thị sân bay sẽ tạo nên làn sóng dịch chuyển lượng lớn cư dân về đây sinh sống, giá bất động sản sẽ gia tăng một cách bền vững. Đại đô thị Stella Mega City sẽ mang đến giải pháp lý tưởng về không gian sống, làm việc và giải trí tích hợp, thay đổi diện mạo cho bất động sản Tây Nam Bộ.

Stella Mega City là một trong những dự án chiến lược của Tập đoàn KITA Group, chính vì thế dự án được đơn vị phát triển chăm chút một cách tỉ mỉ trong từng hạng mục xây dựng cũng như lựa chọn đối tác để hợp tác phát triển, đáp ứng tiêu chuẩn về tiến độ và chất lượng. Dự án được quy hoạch và thiết kế kiến trúc bởi kiến trúc sư Dương Quốc Thiện – thành viên chủ chốt của Hội đồng Kiến trúc Hoàng gia Anh và Transform Architecture – thuộc Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu nước ta (theo đánh giá của BCI Asia các năm 2008, 2010 và 2012).

Đại đô thị tọa lạc tại trung tâm Cần Thơ là sự đan xen, hòa quyện giữa những giá trị văn hóa truyền thống của miền Tây sông nước và sự năng động, hiện đại của thành phố mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm thức dậy, bạn và gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn sự thư giãn bên trong không gian sống sinh thái của mình. Khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống “một bước chân, ngàn tiện ích” với dãy nhà phố hiện đại ngay trong phân khu The Central, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí của cộng đồng cư dân.

Hiện KITA Group đang đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần 590 triệu đồng cho đợt thanh toán đầu tiên, ngân hàng VPBank hỗ trợ tài chính lên đến 70% tổng giá trị sản phẩm.

Stella Mega City là dự án bất động sản thỏa mãn mọi nhu cầu của các gia đình 3 thế hệ và là điểm đến hấp dẫn cho cả khách hàng an cư và đầu tư tại Cần Thơ với chất lượng xứng tầm, tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn và tính thanh khoản vượt trội trong khu vực.


PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.