CafeLand - Chưa hết nỗi khổ do vắng khách du lịch ảnh hưởng từ cú ‘’đánh bồi’’ của dịch bệnh Covid 19, dãy resort nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Hội An, Quảng Nam lại đang lâm nguy bởi tình trạng sạt lở nghiêm trọng tại bờ biển Cửa Đại do ảnh hưởng từ mưa lũ.

Những ngày qua, tại địa bàn tỉnh Quảng Nam xảy ra mưa lớn gây ngập lụt, chia cắt tại nhiều nơi. Trên vùng biển Cửa Đại, Hội An, sóng lớn cùng với triều cường dâng cao đã và đang gây sạt lở thêm hàng chục mét vào sâu bên trong các dãy resort với chiều dài sạt lở kéo dài theo hướng Bắc là hơn 500m.

Qua trao đổi, nhiều người dân địa phương cho biết, tình trạng sạt lở nghiêm trọng này đã kéo dài liên tục nhiều năm nay, thậm chí có resort được đầu tư hàng trăm tỷ đồng nhưng rồi lại bị bỏ hoang vì sạt lở bờ biển nghiêm trọng ăn sâu vào bên trong.

Chưa hết, nhiều năm nay, chiều dài bờ biển Cửa Đại bị sạt lở kéo dài hàng km, ăn sâu vào bên trong đất liền có đoạn gần trăm mét đã và đang khiến nhiều chủ resort phải đau đầu, lo lắng. Đặc biệt là những ngày vừa qua, khi mưa bão liên tục diễn ra. Đây cũng là thực trạng chung diễn ra tại nơi này, mỗi khi miền Trung bước vào mùa Đông cùng với tần suất dày đặc của mưa, bão, gió mùa Đông Bắc.

Dưới đây là một số hình ảnh được CafeLand ghi nhận vào ngày 9.10.2020 về tình trạng sạt lở nghiêm trọng tại bờ biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Quang Nam