Thiết kế đột phá từ cấu trúc bên trong căn hộ đến hệ sinh thái tiện ích tầm khu đô thị, phiên bản Dual Key của Akari City đang trở thành mẫu sản phẩm thu hút vừa mang lợi ích một không gian sống chất lượng vừa có thể đầu tư cho thuê an toàn.

Gia đình “tam đại đồng đường" với nhiều thế hệ cùng sum vầy là một nếp sống đẹp trong gia đình Việt. Nét đẹp, nề nếp gia phong ấy đã góp phần tích cực vào việc giữ gìn mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên từ đó đề cao giá trị gia đình trong mỗi cá nhân. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác và hệ tư tưởng. Những người trẻ có xu hướng muốn có không gian riêng, thích cuộc sống tự do sôi động và hiện đại… Trong khi đó người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường thích sự yên tĩnh, không quá ồn ào. Bởi vậy, không đơn giản để lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Là một chủ đầu tư gần 30 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị trong lĩnh vực bất động sản để ở, Nam Long đã tiếp tục hợp tác với 2 đối tác Nhật Bản: HankyuHanshinvà Nishi Nippon Railroad nghiên cứu và cho ra mắt phiên bản căn hộ giới hạn Dual Key thuộc tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Flora tại dự án Akari City. Đây là dòng sản phẩm mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long nhằm giải quyết nhu cầu ở cho các gia đình nhiều thế tại Việt Nam. Căn hộ chìa khóa đôi được Tập đoàn Frasers Centrepoint đưa ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2009 tại Singapore. Đây là giải pháp đột phá chủ yếu cho gia đình nhiều thành viên, tới nay loại hình BĐS này đã khá phổ biến và thành công tại nhiều trước phát triển trên thế giới, tuy nhiên, tại Việt Nam nó còn khá mới mẻ.

Dual Key cóthiết kế độc đáo 2-căn-hộ-trong-1 mang đến cho chủ sở hữu nhiều lợi ích kép, vừa là không gian cho gia đình đa thế hệ sống chất lượng, vừa nơi đầu tư an toàn.

Dual Key tại Akari City với thiết kế đột phá, linh hoạt công năng sử dụng có diện tích 121m2. Đây thực chất là hai không gian có cửa ra vào riêng biệt bao gồm một căn hộ tiêu chuẩn lớn (1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công, 1 lô gia, 2 phòng ngủ, 2 WC) và một không gian tự do có thể bố trí được 1 căn hộ studio được kết nối với nhau bằng một cửa thông kép. Mỗi căn hộ đều đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt cho một gia đình với bếp, phòng tắm, không gian tiếp khách riêng biệt. Sự ghép đôi độc đáo này mang lại cho Flora Dual Key khả năng dung hòa hoàn hảo giữa tính chung và riêng của không gian sống, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng và đặc thù của thế hệ khách hàng thời đại mới - điều khó có thể tìm thấy ở những mô hình bất động sản truyền thống. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện này, mọi người càng trân trọng giá trị gia đình hơn bao giờ hết.

Flora Dual Key có thiết kế 2 trong 1 đáp ứng đúng nhu cầu của các gia đình nhiều thế hệ, có con lớn hay thường xuyên có người nhà qua thăm đảm bảo tinh thần "kết nối nhưng vẫn riêng tư".

Căn hộ phiên bản giới hạn Flora Dual Key không chỉ ghi điểm với đối tượng là gia đình nhiều thế hệ mà thu hút sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu đầu tư. Điều này là tất yếu vì công năng sử dụng linh hoạt, khách hàng hoàn toàn có thể sinh sống trong một căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả hai căn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản. Đầu tư một nhưng có tận hai nguồn thu, tạo nên dòng tiền nhàn rỗi hàng tháng, giúp bạn ổn định nguồn tài chính, tích lũy cho tương lai vững vàng.

Dual Key tại Akari City sở hữu vị trí tốt, pháp lý chuẩn mực với giá cạnh tranh nhất trong khu vực chỉ từ 32 triệu/m2

Căn hộ Flora Dual Key tại Akari City đang được chủ đầu tư mở bán online, được đánh giá là sản phẩm \có giá trị hấp dẫn đối với nhiều đối tượng người mua bất kể là gia đình mua để ở hay tìm kiếm cơ hội đầu tư an toàn bởi tiềm năng khai thác tuyệt vời. Dự án hoàn chỉnh pháp lý, tọa lạc ngay vị trí đa kết nối của Quận Bình Tân, kết nối trực tiếp với mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ trong vòng 20 phút, thi công xây dựng bởi tổng thầu uy tín như Coteccons. Ngoài ra, chủ đầu tư còn ưu ái bố tríFlora Dual Key tại vị trí góc có 3 mặt thoáng, sở hữu view đẹp nhất trong mỗi block nhưng chỉ có giá từ 32 triệu/m2. Có thể nói đây là mức giá cạnh tranh nhất đối với các dự án cùng khu vực

AKARI CITY - THÀNH PHỐ ÁNH SÁNG

- Mở bán online 100 căn phiên bản giới hạn- Hotline: 0981 393 344

- Website: https://akaricity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.