Akari City không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư tiềm năng bởi hưởng trọn các yếu tố chất lượng và gia tăng giá trị bền vững với định hướng phát triển “thành phố an cư đa tiện ích” tại khu vực phía Tây TP.HCM.

Akari City sở hữu vị trí trung tâm phát triển sầm uất và hệ thống giao thông phát triển đồng bộ

“Thành phố đa tiện ích” tâm điểm tại phía Tây

Akari City sở hữu vị trí kết nối trực tiếp đại lộ Võ Văn Kiệt, trục giao thông huyết mạch xuyên tâm thành phố theo hai hướng Đông - Tây, mang đến lợi thế lớn về sự kết nối.

Dự án có quy mô 8,5ha, được quy hoạch theo mô hình khu đô thị tích hợp với diện mạo và phong cách sống trẻ trung mang tính biểu tượng ngay khu vực phía Tây đang phát triển sôi động.

Quy hoạch từng cụm căn hộ biệt lập với tiện ích dành riêng lẫn những tiện ích chung phong phú biến Akari City thành nơi an cư lý tưởng

Ngay trong khu vực nội thành hiện nay khó có thể tìm được quỹ đất thứ hai lớn như Akari City. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã được khai thác triệt để những lợi thế từ vị trí lẫn quy mô để kiến tạo nên một “thành phố đa tiện ích” xứng tầm, thỏa mãn mọi nhu cầu sống – học tập - làm việc – giải trí – mua sắm của mọi đối tượng cư dân.

Ở mỗi cụm căn hộ biệt lập, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu phong phú với clubhouse, hồ bơi, phòng gym, công viên, vườn Nhật, khu tiệc nướng BBQ… Sự tinh tế và kinh nghiệm của chủ đầu tư được thể hiện rõ khi các tiện ích được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo tính kết nối và dễ dàng sử dụng của cư dân.

Trong khi đó, các tiện ích chung của toàn khu đô thị cũng được quy hoạch xứng tầm và vô cùng đa dạng. Điểm nhấn nổi bật chính là quảng trường Ánh sáng 2.500m2 nối liền đại lộ thương mại rộng 42m tập trung các shophouse mang đến những dịch vụ tiện nghi, không khí sôi động và giàu tính trải nghiệm.

Cú hích gia tăng giá trị

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí và giao thông kết nối là hai yếu tố quan trọng bậc nhất khi đánh giá tiềm năng an cư cũng như biên độ gia tăng giá trị của một dự án.

Những dự án có vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển và kết nối liên vùng sẽ có tỷ lệ tăng giá và thanh khoản tốt hơn. Ở góc độ này, Akari City là một điển hình khi thừa hưởng hệ thống giao thông khá đồng bộ của khu Tây như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang...

Thực tế, sự đồng bộ về hạ tầng và quy hoạch khá toàn diện đang trở thành đòn bẩy tạo sức bật lớn cho thị trường bất động sản khu Tây nói chung, Akari City nói riêng. Theo giới kinh doanh bất động sản, tiềm năng của Akari City đặc biệt đến từ sự chú trọng đầu tư cho hạ tầng giao thông của khu vực dự án tọa lạc.

Những dự án trọng điểm như tuyến metro 3A, Vành đai 2, mở rộng quốc lộ 1A, xây cầu – đường Bình Tiên và đường trên cao Nguyễn Văn Linh – Cộng Hòa... sẽ là những cú hích mạnh mẽ cho giá trị bất động sản.

Minh chứng là giá căn hộ Akari City giai đoạn 1 sau khi bàn giao cho khách hàng đã tăng lên mức 45-50 triệu đồng/m2, so với giá chủ đầu tư mở bán chỉ trên dưới 30 triệu đồng/m2.

Akari City giai đoạn 2 sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp và tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất dự án

Mặt khác, vị trí chiến lược cũng giúp Akari City hưởng lợi lớn từ việc tiếp cận chuỗi tiện ích đẳng cấp và phong phú của khu vực, mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mọi mặt.

Cụ thể, ngoài trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm liền kề, từ Akari City đến các trung tâm thương mại AEON Mall, MM Mega Market, chợ Lớn; bệnh viện City Hospital, Chợ Rẫy; Bến xe miền Tây hay Đại học Kinh tế TPHCM… chỉ trong 5-10 phút.

Hiện Nam Long đang giới thiệu ra thị trường Akari City giai đoạn 2 với mức giá từ 45 triệu đồng/m2. Theo các chuyên gia, mức giá này đang khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc, đồng thời góp phần giải tỏa cơn khát căn hộ trong bối cảnh thị trường TP.HCM khan hiếm nguồn cung.

Đối với khách hàng có nhu cầu đầu tư, Akari City giai đoạn 2 còn là lựa chọn sáng giá bởi khi dự án xây dựng hoàn chỉnh, hệ thống hạ tầng nói trên được triển khai sẽ nới rộng biên độ gia tăng giá trị cho Akari City.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.