Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

Giá bán hợp lý, chính sách thiết thực

Mới đây, Chính phủ đã yêu cầu Ngân hàng Nhà nước đẩy mạnh thực hiện các giải pháp đồng bộ để giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay, phấn đấu giảm ít nhất khoảng 1,5-2%. Đây tiếp tục là chỉ báo tốt cho đà phục hồi của thị trường bất động sản trong thời tới.

Trước nhiều tín hiệu khởi sắc chung, từ quý 2 đến nay, Nam Long triển khai đồng loạt các chính sách bán hàng mới đi kèm với các gói hỗ trợ tài chính, đáp ứng đúng nhu cầu của người mua nhà ở thật. Theo đại diện chủ đầu tư, việc giá bán hợp lý ban đầu kết hợp cùng chính sách thiết thực mới tạo nên một giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2 tại một sự kiện diễn ra hồi giữa tháng 5 vừa qua

Với Akari City – dự án được phát triển bởi Nam Long cùng hai đối tác chiến lược Nhật Bản, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất ở mức cao, đồng hành cùng khách hàng giải bài toán mua nhà.

Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ thời điểm hiện nay chỉ thanh toán 30% chia nhỏ thành 6 đợt trong 16 tháng. Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 2 năm.

Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 8%/năm trong 18 tháng sau khi nhận nhà, khách hàng sẽ chỉ cần trả phần lãi suất vay chênh lệch, ước tính từ 1,5-2%, áp dụng theo lãi suất hiện hành. Con số này có thể sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới khi lãi suất vay hạ nhiệt theo chủ trương của nhà nước.

Để giúp khách hàng Akari City thuận tiện, linh động trong việc tiếp cận vốn vay cũng như hưởng các gói vay ưu đãi, Nam Long cũng đã liên kết với loạt ngân hàng chiến lược: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Shinhan Bank, ACB, Hongleong Bank...

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Nam Long, đại diện các ngân hàng đối tác đều đánh giá cao đơn vị phát triển bất động sản này, thông qua những lợi thế về tiềm lực tài chính ổn định, hoạt động kinh doanh hiệu quả, chiến lược phát triển bất động sản giá trị thật đáp ứng nhu cầu thật.

“Có 2 điều kiện quan trọng khiến chúng tôi hợp tác chặt chẽ với Nam Long trong nhiều năm qua, đó là: uy tín và năng lực của chủ đầu tư, chuỗi dự án và sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn về pháp lý, được khách hàng tín nhiệm”, đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết.

Hay VietinBank cũng cam kết ưu tiên, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ và giải ngân, hỗ trợ tư vấn về pháp lý dự án, phương án vay vốn đảm bảo đi kèm các mức ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, thời gian ân hạn nợ gốc linh hoạt.


Akari City giai đoạn 1 với tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đã đón gần 2.000 gia đình về an cư

Điểm sáng của bất động sản giá trị thật

Không riêng Nam Long, thời gian qua, thị trường liên tục xuất hiện các chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không phải cứ giảm giá mạnh hay chiết khấu sâu sẽ có người mua.

Bởi, sau giai đoạn nhiều thách thức, niềm tin bị ảnh hưởng, khách hàng có xu hướng tìm đến các thương hiệu có uy tín, sản phẩm giá trị thật để bảo toàn sự an tâm về dòng tiền.

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển nhà ở và khu đô thị, Nam Long liên tục tạo được tiếng vang thông qua các dự án chất lượng, giá hợp lý, hướng đến nhu cầu thực.

Nối dài chuỗi giá trị kiến tạo môi trường sống, Akari City đang từng ngày định hình và lan tỏa phong cách sống hiện đại, năng động ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Dự án nằm trên trục đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, hạ tầng xung quanh hiện hữu, cách trung tâm quận 1 chưa đến 20 phút di chuyển, tiếp cận trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế… chỉ trong 15 phút.

Được phát triển theo mô hình ‘thành phố an cư đa tiện ích”, cư dân Akari City thụ hưởng đa tầng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, tận hưởng, mua sắm… Một điểm cộng của dự án là cách trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm chỉ vài bước chân, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ.


Tổ hợp tiện ích nội khu bên trong Akari City

Sau giai đoạn 1 hoàn thiện, hình thành cộng đồng cư dân với gần 2.000 hộ gia đình, Akari City giai đoạn 2 đang được chủ đầu tư giữ vững tiến độ triển khai.

Dự án có sự tham gia của đối tác trong và ngoài nước như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Beltcollins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Tính đến tháng 7/2023, Akari City giai đoạn 2 thi công kết cấu đến tầng 7, bám sát tiến độ tổng thể.

Khi quỹ đất khu trung tâm dần khan hiếm và bất động sản nội đô thiết lập mức giá khá cao, Akari City với mức giá hợp lý, quy hoạch tiện ích hoàn chỉnh cùng sự hỗ trợ giải pháp tài chính từ chủ đầu tư trở thành giải pháp an cư dành cho các gia đình cấp tiến.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

  • Akari City giúp tái tạo năng lượng sống cho gia đình trẻ thành đạt

    Akari City giúp tái tạo năng lượng sống cho gia đình trẻ thành đạt

    Cuộc sống bận rộn khiến cho các gia đình trẻ có quá ít thời gian bên nhau. Vì thế, xu hướng tìm đến một nơi an cư giàu tính trải nghiệm với đầy đủ tiện ích đóng vai trò quan trọng để tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.