Mức giá chỉ từ 1,1-1,3 tỉ đồng, khách hàng trả trước 30%, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà... và nhiều chương trình ưu đãi khác cho một căn hộ tiêu chuẩn Singapore tại Bắc Sài Gòn.
Tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, ngay từ khi mới ra mắt, Marina Riverside đã gây sốt thị trường bất động sản khi sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào TP.HCM, kết nối trực tiếp với quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng.
Marina Riverside được thiết kế tinh tế, hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore nhằm tối ưu hóa diện tích và tiết kiệm công năng. Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí trong khuôn viên của Marina Riverside cũng sở hữu những tiện ích cực kỳ đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, công viên ven sông, shop house thương mại... Chỉ cần vài bước chân, cư dân Marina Riverside sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, giáo dục.
Phối cảnh dự án Marina Riverside
Với chất lượng vượt ngoài sự mong đợi của một căn hộ tầm trung, Marina Riverside lại sở hữu mức giá trong tầm tay, phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình trẻ.
Đại diện chủ đầu tư LDG Group cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Marina Riverside chỉ từ 1,1-1,3 tỉ đồng. Khách hàng thanh toán khoản chi phí ban đầu là 30% giá trị căn hộ, thời hạn trả góp lên đến 20 năm, đặc biệt, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank sẽ hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group cam kết cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ.
Thiết kế tinh tế, hiện đại bên trong căn hộ Marina Riverside
Ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium - đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: "Marina Riverside sở hữu phương thức thanh toán cực kì tốt, có thể nói, đây là một trong những phương thức linh hoạt và nhiều ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá vừa tầm và sự hỗ trợ đắc lực từ phía chủ đầu tư, việc sở hữu một căn hộ Marina Riverside hoàn toàn dễ dàng với các gia đình trẻ. Trung bình, một người với mức lương từ 10-15 triệu đồng/tháng, nếu đã lập gia đình, việc chi trả cả gốc lẫn lãi chưa tới 10 triệu đồng để mua nhà thì hoàn toàn nằm trong khả năng của hai vợ chồng trẻ".
Là dự án hiếm hoi sở hữu 100% căn hộ view sông, bên cạnh đó, vị trí đắc địa "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” sẽ đem lại một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cư dân.
Trong những năm trở lại đây, xu hướng căn hộ view sông chưa bao giờ hêt nóng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Việc hướng sông không chỉ mang lại môi trường sống trong lành, thoáng đãng , hòa mình với thiên nhiên, mà còn tăng giá trị căn hộ theo thời gian. Chính vì thế, sở hữu cho mình một căn hộ Marina Riverside, dù là an cư hay đầu tư cũng đều mang lại những giá trị vô thời hạn.
Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ Hotline: 0934.362.727 Website: www.marinariverside.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.