Hiện nay, chủ đầu tư LDG Group đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý để chính thức mở bán căn hộ Marina Riverside vào ngày 15/7 sắp tới.

Đại diện công ty cổ phần Đất Xanh Premium – đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Khi quyết định mua nhà, bên cạnh những thông tin như giá cả, vị trí, tiện ích… khách hàng còn hết sức quan tâm đến pháp lý dự án. Chính vì thế, các câu hỏi liên quan đến giấy phép xây dựng, chứng nhận quyền sở hữu đất, chứng nhận đầu tư và các thủ tục pháp lý khác để mở bán luôn là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất từ khách hàng”.

Chính vì thế, sự minh bạch về mặt pháp lý sẽ trở thành điều kiện cần và đủ để khách hàng quyết định chọn mua dự án. Đối với căn hộ Marina Riverside, không chỉ đầu tư về mặt thiết kế, tiện ích nội khu và đưa ra những chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu, chủ đầu tư LDG Group còn đặc biệt quan tâm đến việc hoàn thiện pháp lý để mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Theo đó, chủ đầu tư đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số BV 391676 cấp ngày 31/12/2014, Giấy phép xây dựng số 2367/GPXD-SXD cấp ngày 11/8/2017 và được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương xác nhận đủ điều kiện bán hàng. Có thể nói, việc hoàn tất các thủ tục pháp lý chính là một trong những lợi thế khiến căn hộ Marina Riverside nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua.

Pháp lý hoàn thiện là một trong những ưu thế của căn hộ Marina Riverside

Marina Riverside tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, Marina Riverside còn kết nối với những trục đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực phụ cận.

Bên cạnh các tiện ích vùng hiện hữu nổi trội như siêu thị Lotte Mart, trung tâm thương mại Aeon Mall, Đại học Quốc gia TP.HCM, chợ Đầu mối Thủ Đức…Trong khuôn viên của Marina Riverside, chủ đầu tư LDG Group cũng đầu tư xây dựng những tiện ích cao cấp như hồ bơi River Front, đường chạy bộ ven sông Marina Site, khu BBQ ngoài trời, nhà trẻ quốc tế, cà phê sân vườn, hệ thống shop house thương mại... Chỉ cần vài bước chân, cư dân Marina Riverside sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, giáo dục.

Hiện tại dự án đã được xây dựng tới tầng thứ 4, dự kiến giao nhà vào quý 2/2019. Ngày 15/7 sắp tới, công ty cổ phần Đất Xanh Premium sẽ phối hợp với chủ đầu tư LDG Group chính thức mở bán căn hộ Marina Riverside. Được biết, mỗi căn hộ tại đây có mức giá chỉ từ 1,1-1,3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước là 30%, ngân hàng TP Bank bảo lãnh cho vay với thời hạn trả góp lên đến 20 năm và hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà, tương ứng với chiết khấu 3% giá trị căn hộ, đồng thời tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm. Có thể nói, đây là một trong những phương thức thanh toán tốt nhất đối với những dự án căn hộ ở thời điểm hiện tại, góp phần giải bài toán tài chính khi mua nhà của các gia đình trẻ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.