Smart Toilet đang dần trở thành một xu hướng công nghệ tất yếu, là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại mang tính đột phá về công nghệ. Vượt xa kỳ vọng đối với một “thiết bị vệ sinh thông thường”-  Smart Toilet mang đến đẳng cấp, khẳng định sự thời thượng người sử dụng.

Smart Toilet - xu hướng mới cho căn hộ thông minh

Nhu cầu sở hữu căn hộ thông minh cùng các thiết bị kết hợp công nghệ đang ngày một tăng cao.

Sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị nhà tắm làm cho phòng tắm được thiết kế đa dạng, chất lượng, cùng với công nghệ hiện đại, ta có các sản phẩm thông minh ra đời, trong đó những vật dụng thiết yếu như bồn cầu thông minh là sản phẩm đáng quan tâm nhất.

Việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh đang dần trở nên phổ biến ở một số thành phố lớn.

Không chỉ đáp ứng những yêu cầu về tính thẩm mỹ, tạo thêm điểm nhấn về nét tinh tế, sang trọng của không gian phòng tắm, một “Smart Toilet” thế hệ mới còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt với hầu hết các tính năng được tự động hóa, giúp người sử dụng cảm thấy được chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ.

Smart Toilet đến từ Kohler – bộ sưu tập đáng mơ ước được sở hữu của gia chủ

Là một trong những thương hiệu tiên phong về dòng Smart Toilet - Tập đoàn Kohler năm 2011 đã ra mắt Numi, được ca ngợi là bồn cầu thông minh đầu tiên trên thế giới mang tính cách mạng, cho phép người dùng trải nghiệm những công nghệ hàng đầu như tự động đóng mở, điều chỉnh nhiệt độ nước, làm ấm ghế ngồi và thậm chí nghe nhạc với radio tích hợp.

Ở Smart Toilet Kohler hội tụ tất cả các công nghệ tân tiến, hiện đại nhằm tối ưu hoá chi phí, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bồn cầu thông minh Numi – Sản phẩm Smart Toilet đầu tiên của Kohler

Công nghệ được ứng dụng trong mỗi chiếc Smart Toilet Kohler không phải là những cỗ máy tự động mà là sự “thấu hiểu” phục vụ tối ưu theo thói quen, cảm xúc và nhu cầu của các gia chủ.

Thấu hiểu được nhu cầu cần thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi của gia chủ, Kohler trang bị bảng điều khiển đi kèm với giao diện tất cả trong một, màn hình cảm ứng có thiết kế vừa vặn với tỷ lệ bàn tay của người sử dụng bao gồm các chế độ khác nhau giúp họ tối ưu việc vệ sinh và thoải mái trong chính phòng tắm của mình.

Ngoài ra, Smart Toilet Kohler còn sở hữu que rửa với chức năng rửa tự động, bằng thép không gỉ. Được khử trùng sau mỗi lần sử dụng bằng nước tiệt trùng. Đèn chiếu tia cực tím UV tích hợp sẽ quét cây đũa mỗi 24 giờ cùng nhiều chế độ rửa khác nhau đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế thời thượng và hợp thời, người tiêu dùng ngày nay đã biết trân trọng hơn tính thẩm mỹ, nét cá tính riêng của sản phẩm, đánh giá cao sự đẳng cấp và sang trọng cũng như từ đó định hình cho mình phong cách riêng. Vì thế, một chiếc Smart Toilet Kohler với những đường cong mềm mại, thanh thoát là gợi ý hoàn hảo, minh chứng gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Smart Toilet Veil của Kohler với thiết kế theo hình cong mang đến tính thẩm mỹ cao và phù hợp khuynh hướng nội thất mới

Smart Toilet được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng vượt bậc trong các năm qua, thị trường căn hộ cao cấp phát triển mạnh mẽ, vì vậy khách hàng đòi hỏi rất cao về vật liệu trang bị trong căn hộ cao cấp.

Theo ông Võ Mậu Quốc Triển – chủ tịch công ty Rita Võ, nhà phân phối chính thức Kohler tại Việt Nam chia sẻ “ Smart Toilet được dự báo sẽ là xu hướng và tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Điều đó đã được chứng minh bằng tốc độ bán Smart Toilet tăng trưởng vượt bậc tại Việt Nam từ năm 2019 và dự kiến sẽ bùng nổ trong tương lai không xa

  • Nội thất cho căn hộ thông minh

    Nội thất cho căn hộ thông minh

    CafeLand – Cùng với xu hướng phát triển công nghệ, các sản phẩm nội thất đa năng,thông minh, tiện nghi giúp không gian sống hiện đại, thoải mái hơn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.