Sinopharm sẽ sử dụng từ 6,7ha trong giai đoạn 1 và mở rộng đến 10ha sau 2 năm để xây dựng cơ sở sản xuất sản phẩm y dược kỹ thuật cao.

Tập đoàn y dược hàng đầu Trung Quốc Sinopharm vừa quyết định đầu tư vào Khu Công nghiệp công nghê cao Hòa Lạc do FPT làm chủ đầu tư.

Dự kiến Sinopharm sẽ sử dụng từ 6,7ha trong giai đoạn 1 và sẽ mở rộng đến 10ha sau 2 năm, đầu tư khoảng 200 triệu USD trong 4 năm để xây dựng các cơ sở sản xuất nhằm đưa các sản phẩm y dược kỹ thuật cao của Trung Quốc như dịch truyền, vacxin vào Việt Nam.

Sinopharm là tập đoàn sản xuất kinh doanh y dược lớn nhất của Trung Quốc do Ủy ban vốn quốc gia thuộc Quốc vụ viện trực tiếp quản lý. Hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là kinh doanh y dược, nghiên cứu và sản xuất sản phẩm y dược và sinh học.

Hiện dự án Khu Công nghiệp Công nghệ cao 1 Hòa Lạc đang có hai nhà đầu tư là Thuận Phát và Sinopharm.
Theo chủ đầu tư FPT, dự án khu công nghệ cao 1 đang trong giai đoạn thiết kế và chuẩn bị khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật với tổng vốn đầu tư 35 triệu USD. Năm 2015, dự án sẽ hoàn tất đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cung cấp cho các nhà đầu tư diện tích đất xây dựng với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Cafeland.vn - Theo DVT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland