Với vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố Yên Bái, mang trong mình tiềm năng sinh lời cao cùng số lượng giới hạn, không khó hiểu khi các sản phẩm Shophouse khối đế tại Melinh PLAZA Yên Bái đang được giới đầu tư săn đón tại thành phố này.

Sức hấp dẫn của Shophouse Melinh Plaza Yên Bái

Theo nhận định của các chuyên gia, shophouse khối đế hiện đang là một loại hình bất động sản có sức hấp dẫn rất lớn đối với nhiều nhà đầu tư. Không phải ngẫu nhiên mà loại hình này luôn tạo được sứt hút, bởi thông thường, các căn shophuse khối đế sẽ có tính thanh khoản cao tại thời điểm cư dân nhận bàn giao và nếu trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh chủ sở hữu shophuse khối đế cũng sẽ có thu nhập ổn định hàng tháng.

Tại Melinh PLAZA Yên Bái, nhờ lợi thế về vị trí đắt giá cùng sức hấp dẫn hiện hữu của sản phẩm, shophouse khối đế tại dự án đang trở thành một sản phẩm được khách hàng săn đón.

Nằm ngay khối đế của tòa thương mại dịch vụ, khu shophouse Melinh PLAZA tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa khi được đặt nơi cổng chính đi vào dự án. Các căn shophouse tại đây đều có ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra đường nội bộ chính của khu vực, vỉa hè rộng thoáng, tạo không gian mở cho khách hàng dễ dàng tiếp cận ăn uống, mua sắm, giải trí. Điểm hấp dẫn đối với các nhà đầu tư khi quyết định sở hữu các căn shophouse tại đây chính bởi tệp khách hàng sẵn có đến từ tòa thương mại dịch vụ và cư dân dự án. Như vậy, sở hữu các căn shophouse tại đây, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn khách hàng lớn và ổn định.

Mang giá trị đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu, shophouse khối đế tại Melinh PLAZA Yên Bái được thiết kế 2 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng dao động từ 115m2 đến 176,7 m2 và khách hàng sẽ được nhận chính sách bàn giao không gian sáng tạo. Việc này giúp chủ nhân có thể tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân, phù hợp với từng mục đích kinh doanh các ngành hàng. Hơn thế, với số lượng khan hiếm, chỉ 10 căn shophouse khối đế tại đây càng làm tăng khao khát sở hữu của các nhà đầu tư có tầm nhìn lâu dài.

Melinh PLAZA Yên Bái – Điểm đầu tư hấp dẫn tại thị trường BĐS Yên Bái

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất nhì thành phố Yên Bái, trên con phố huyết mạch Điện Biên – nơi được mệnh danh là trung tâm buôn bán lớn của TP Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái hội tụ 3 yếu tố vàng cho giới đầu tư săn đón. Đó là: Vị trí đắc địa; Sản phẩm độc đáo khác biệt và tiện ích đẳng cấp.

Vị trí đắc địa mang đến liên kết vùng vô cùng thuận lợi khi dự án chỉ cách nhà ga Yên Bái 4,2 km, đồng thời kết nối thuận tiện tới các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến đường ngang nối quốc lộ 37, tuyến đường tránh ngập nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, quốc lộ 32C, … Nhờ đó, cư dân của Melinh PLAZA Yên Bái có thể dễ dàng giao thương đi lại với các khu vực ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Được xây dựng theo mô hình khu phức hợp, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu đa dạng các sản phẩm độc đáo khác lạ cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Cụ thể, dự án gồm một 1 tòa nhà thương mại dịch vụ 4 tầng, 2 tầng khối đế là 10 căn Shophouse Diamond, 18 căn biệt thự Sapphire, 12 căn nhà phố thương mại Diamond, 10 căn nhà phố thương mại Ruby. Tất cả đều được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng. Mỗi căn biệt thự, shophouse và nhà phố thương mại đều được thiết kế thông minh và bàn giao chính sách không gian sáng tạo nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên – tuyến đường huyết mạch của thành phố Yên Bái.

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, sản phẩm độc đáo, khách hàng còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp của Melinh PLAZA Yên Bái, bao gồm: Bãi đỗ xe ngoài trời, Hệ thống cây xanh và đường dạo bộ, tòa thương mại dịch vụ 4 tầng hiện đại với đa dạng các dịch vụ: nhà hàng - cà phê, phòng tập gym- spa…. Sự đa dạng sản phẩm cùng chất lượng cao hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, đầy màu sắc tại khu mua sắm và giải trí hàng đầu tại Yên Bái.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.