Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH một thành viên (Saigontourist) sẽ hợp tác với một công ty con của Tổng công ty Gemadept để xây khu phức hợp cao ốc văn phòng và khách sạn 5 sao trên đường Lê Lợi, đoạn gần bệnh viện Sài Gòn đến góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Khách nước ngoài bên ngoài khách sạn 5 sao Majestic của Saigontouris. Dự kiến phần mở rộng khách sạn sẽ được khởi công vào năm 2011-Ảnh: Đào Loan

Khu đất này có tổng diện tích khoảng 5.600 m2. Sau khi xây dựng, khu phức hợp sẽ có 30.000 m2 cao ốc văn phòng và một khách sạn 5 sao có 400 phòng. Saigontourist và đối tác sẽ cùng góp vốn và mặt bằng để phát triển khu này.

"Hiện chúng tôi đang chờ thành phố duyệt thiết kế nên tạm thời chưa đưa ra những thông tin thiết kế chi tiết, vốn đầu tư", ông Lê Ngọc Cơ, phó tổng giám đốc của Saigontourist nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online vào tối 19-1, bên lề chương trình giới thiệu lễ hội tết 2011 tại TPHCM do Saigontourist thực hiện.

Với phác thảo trên, khu phức hợp này gần tương tự với cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao có 450 phòng và trung tâm mua sắm tại phần đất của khách sạn Kim Đô trên đường Nguyễn Huệ và phần đất gần đó. Đây cũng là một trong những dự án lớn mà Saigontourist dự kiến sẽ khởi công vào năm nay, cùng với công trình mở rộng khách sạn 5 sao Majestic, giai đoạn 2 của Trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn ở quận 7 và khách sạn tại tỉnh Phú Thọ.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, tổng giám đốc của công ty, cho biết Saigontourist nhắm đến doanh thu 10.600 tỉ đồng trong năm nay, tăng 12,2% so với năm 2010, với tổng lãi gộp là 3.310 tỉ đồng, tăng 10% so với năm trước. Trong năm ngoái, công ty đã đón trên 1,9 triệu lượt khách lưu trú và lữ hành, tăng 22,7%. Dự kiến, con số này sẽ đạt trên 2,1 triệu lượt trong năm nay.
Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland