CafeLand – Vừa qua (21/11), tại địa chỉ 72A-74 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Địa ốc Hoàng Gia đã tổ chức buổi lễ khai trương 03 căn hộ mẫu thuộc Tổ hợp dự án Royal City. Đây là các căn hộ được xây dựng hoàn thiện, trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi theo đúng phối cảnh căn hộ mẫu đã được công bố trước đó.

Được biết, Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội có tổng diện tích 120.945 m2, được thiết kế quy hoạch theo tiêu chí kiến trúc sinh thái với diện tích công viên cây xanh lên tới 70.000 m2.

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại.

Ngoài ra, Royal City còn có thêm 200.000m2 sàn trung tâm thương mại cao cấp gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi, được xem là khu thương mại lớn nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm này đã có 30% diện tích mặt bằng dự kiến, tương đương khoảng 70.000m2 của trung tâm thương mại tại Royal City có khách hàng đăng ký thuê.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn thiện thi công phần móng; toàn bộ các hạng mục của dự án sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thiện đồng thời. Dự kiến, toàn bộ công trình sẽ được hoàn tất và đưa vào khai thác, sử dụng và bàn giao cho khách hàng trong năm 2013.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland