CafeLand – Dự kiến vào tháng 8/2011, sẽ khởi công xây dựng khách sạn 5 sao Pullman Hải Phòng.

alt

Pullman Hải Phòng được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo Hoa Phượng, với 300 phòng, hồ bơi trong và ngoài trời, trung tâm giải trí và sân khấu lớn, liên kết với nhiều dịch vụ khác trên đảo, trong đó có cả casino. Theo đó, Tập đoàn Accor là đơn vị tư vấn quản lý khách sạn này.

Dự án Đảo Hoa Phượng được xây dựng trên tổng diện tích gần 60 ha, tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng, một trong ba tam giác du lịch nổi tiếng nhất miến Bắc là “Đồ Sơn - Cát Bà – Hạ Long”.

Dự án được quy hoạch và đầu tư thành một Resort cao cấp với quần thể gồm khách sạn 5 sao, khu mua sắm, phố ẩm thực, công viên nước trong nhà, rạp chiếu phim và 156 căn biệt thự cao cấp được bố trí thành từng cụm độc lập nằm trên 4 cánh của hoa phượng.

Theo thiết kế, các căn biệt thự tại Đảo Hoa Phượng được chia làm 4 khu riêng biệt, tọa lạc trên “4 cánh phượng”: Khu biệt thự Apollo, Khu biệt thự Posiedon, Khu biệt thự Helios, Khu Eros. Các biệt thự có tổng cộng 5 mẫu thiết kế: Villa Ashley, Villa Malibu, Villa Saint Basque, Villa SimoNetta and Villa Ashley Mod.

Được biết, dự án này do Tập đoàn Daso làm chủ đầu tư. Dự kiến, toàn bộ công trình đảo nhân tạo Đảo Hoa Phượng sẽ hoàn thành vào năm 2014.

tag: khach san 5 sao, dao hoa phuong

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland