Đà Nẵng thành lập thêm Tổ công tác liên ngành tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của dự án đầu tư xây dựng.

Ngày 20-2, UBND TP Đà Nẵng cho hay Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh vừa ký quyết định thành lập Tổ công tác liên ngành để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của dự án đầu tư xây dựng.

Nhiệm vụ của Tổ liên ngành là đề xuất hướng giải quyết cụ thể nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai của các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn TP.

Tổ liên ngành này do ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng, làm Tổ trưởng.

Hai Tổ phó Tổ liên ngành gồm bà Trần Thị Thanh Tâm, Giám đốc Sở KH&ĐT (Tổ phó Thường trực) và bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT.

Thành viên Tổ liên ngành còn có 38 người khác là lãnh đạo các sở ban ngành, lãnh đạo UBND quận/huyện, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp…

Ngoài ra, Tổ trưởng Tổ liên ngành quyết định việc mời thêm đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan tham gia trong các cuộc họp của Tổ để góp ý kiến, tư vấn và phối hợp thực hiện.

Được biết, nhiều công trình trọng điểm, động lực tại Đà Nẵng đang bị chậm tiến độ so với yêu cầu đề ra. Ngay những ngày đầu năm mới Tân Sửu, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng liên tục đi thăm và đốc thúc tiến độ các dự án.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng đã thành lập Tổ công tác liên ngành tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn về đất đai, quy hoạch, tài chính và các vấn đề liên quan khác đối với các dự án, khu đất trên địa bàn TP.

Ông Lê Quang Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, là Tổ trưởng Tổ liên ngành này. Đại diện lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng là Tổ phó Thường trực.

Tổ liên ngành này có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết cụ thể nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn về đất đai đối với các trường hợp được Nhà nước giao đất, cho thuê đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên địa bàn TP.

Tấn Việt (PLO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.