Đà Nẵng thành lập Tổ công tác liên ngành tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn về đất đai.

Ngày 2-2, Sở TN&MT Đà Nẵng cho hay, UBND TP vừa ra quyết định thành lập Tổ công tác liên ngành tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn về đất đai, quy hoạch, tài chính và các vấn đề liên quan khác đối với các dự án, khu đất trên địa bàn TP.

Theo quyết định này, ông Lê Quang Nam (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) sẽ làm Tổ trưởng tổ liên ngành. Đại diện lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng là Tổ phó thường trực.

Thành viên Tổ công tác liên ngành còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị như: Văn phòng UBND TP, Thanh tra TP, Sở Tài chính, Sở Tư pháp…

Ngoài ra, Tổ trưởng quyết định việc mời thêm đại diện của các cơ quan, tổ chức, đơn vị liên quan tham gia tư vấn cho tổ đối với những trường hợp cụ thể khi cần thiết.

Tổ công tác liên ngành có nhiệm vụ đề xuất hướng giải quyết cụ thể nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn về đất đai đối với các trường hợp được Nhà nước giao đất, cho thuê đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên địa bàn TP.

Phát biểu tại một hội nghị mới đây, ông Tô Văn Hùng (Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng), khẳng định: “Nếu như tổ này ra đời hoạt động độc lập và quyết đoán thì tất cả các dự án trên địa bàn TP cũng như các dự án có yếu tố quốc phòng hi vọng sẽ được tháo gỡ trong thời gian sớm nhất”.

Tấn Việt (PL TP.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.