Dự kiến vào tháng 09 tới đây, chủ đầu tư Royal Capital Group sẽ chính thức ra mắt Khu đô thị "Ngũ đại Kinh đô" tại TP. Hội An.

Dự án Khu đô thị "Ngũ đại Kinh đô" – Nơi hội tụ của 5 nền văn hóa, kiến trúc của 5 quốc gia lớn trên thế giới có tổng diện tích hơn 65ha, với ba mặt tiền đường đắc địa tại phường Thanh Hà, TP. Hội An.

Lấy ý tưởng từ Hội An thế kỷ XVI-XVII, Khu đô thị "Ngũ đại Kinh đô" sẽ tái hiện một cách chân thật nhất vẻ đẹp thuần túy của những khu phố thương mại và nhắc nhớ về một thương cảng quốc tế sầm uất.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng và sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 1 từ quý 3/2023.

Khu đô thị "Ngũ đại Kinh đô" được phát triển, vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư Royal Capital Group - là đơn vị có uy tín và thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực bất động sản, du lịch và nghỉ dưỡng tại Hội An.

  • Mở rộng không gian đô thị Hội An để giảm áp lực gia tăng dân số

    Mở rộng không gian đô thị Hội An để giảm áp lực gia tăng dân số

    Thành phố Hội An sẽ được đẩy mạnh phát triển dịch vụ du lịch, thực hiện đạt mục tiêu là trung tâm du lịch lớn của khu vực và cả nước. Đồng thời, mở rộng không gian đô thị Hội An hợp lý để giảm áp lực gia tăng dân số đi đôi với đa dạng hóa các loại hình dịch vụ phục vụ du lịch.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.