Công ty TNHH sản xuất - kinh doanh Hai Thành vừa tổ chức Lễ ký hợp đồng hợp tác đầu tư & phân phối độc quyền dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu.

Dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence bao gồm 230 nền với diện tích từ 80 đến 100m2/nền, có giá bán trung bình từ 12,6 triệu/m2, khách hàng được thanh toán kéo dài đến 2 năm không lãi suất. Đây thực sự là cơ hội để người dân TP.HCM và các tỉnh miền Tây được sở hữu đất nền ngay trong nội thành, một loại tài sản ngày càng khan hiếm và đang được nhiều người săn đón. Trong quý 2/2014, có thể nói dự án Khu nhà ở Tên Lửa Residence là dự án đất nền hiếm hoi tại thị trường khu Tây Sài Gòn nói riêng và của của cả thị trường TP.HCM nói chung được chủ đầu tư và đơn vị hợp tác phân phối mở bán.

Bên cạnh đó, sự hình thành và phát triển của dự án khu nhà ở Tên Lửa Residence còn có ý nghĩa xã hội trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, người lao động trong khu vực quận Bình Tân, quận có hệ số di dân lớn nhất Thành phố.

Theo bà Võ Thị Hồng - Tổng Giám đốc Công ty Hai Thành, có 3 lý do để Hai Thành chọn DKRA làm đơn vị hợp tác đầu tư & phân phối độc quyền bởi DKRA đã chứng tỏ năng lực phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản lớn tại khu vực phía Tây Sài Gòn như dự án căn hộ An Phú, Nhất Lan III (BCCI),…

Ngoài ra, Danh Khôi Á Châu đã đồng hành cùng Hai Thành trong suốt quá trình phân phối các dự án quan trọng của công ty như Căn hộ Tên Lửa, Khu dân cư Tên Lửa Bình Trị Đông B, dự án Phú Thịnh Riverside và đặc biệt, mới đây, Danh Khôi Á Châu đã phân phối thành công dự án Khu dân cư Osaka Garden do Hai Thành làm chủ đầu tư tại quận 8.

Bên cạnh đó, với đội đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết của đơn vị phân phối đã hoàn toàn thuyết phục Hai Thành trong việc ra quyết định chọn DKRA làm đơn vị hợp tác đầu tư & phân phối dự án.

Bà Hồng nhận định: Việc hợp tác với Danh Khôi Á Châu sẽ giúp Hai Thành nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác của hai công ty trong việc cung cấp cho người dân những giải pháp thiết thực về bất động sản.

Tại buổi lễ, ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc DKRA cho rằng: Với lợi thế về việc am hiểu thị trường khu vực Tây Sài Gòn cùng với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, tập trung quyết liệt và sáng tạo trong giải pháp bán hàng đã làm cho chủ đầu tư tin tưởng tuyệt đối vào DKRA”.

Đánh giá về thị trường bất động sản khu vực Tây Sài Gòn, ông Lâm chia sẽ thêm: Quận Bình Tân đang nổi lên là điểm sáng về tốc độ phát triển hạ tầng tại khu vực phía Tây, là phần lõi trong chiến lược phát triển thành phố vệ tinh Tây của Sài Gòn với những khu đô thị và tiện ích phát triển rất nhanh như khu đô thị Tên Lửa, bệnh viện quốc tế Thành Đô, trung tâm y tế kỹ thuật cao, cao tốc Sài Gòn Trung Lương, đường Vành đai 2”.

Để biết thêm thông tin về dự án Tên Lửa Residence, độc giả vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA)

Trụ sở chính: 36 Tăng Bạt Hổ, phường 12, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0938.238.681 - 0938.346.589 - 0906.384.756

Website: www.dkra.com.vn

Chủ đề: Dự án mở bán mới,
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.