CafeLand - Dự án Oceanviews Luxury Apartment–Hotel, dự kiến sẽ mở đợt bán hàng đầu tiên vào khoảng tháng 3/2011 (khi thi công xong phần móng) với mức giá bán khoảng từ 1.500 – 2.000 USD/m2.

Tọa lạc tại đường Hoàng Sa (Đà Nẵng), dự án Oceanviews Luxury Apartment–Hotel, tổ hợp căn hộ, khách sạn cao cấp có quy mô chiều cao là 21 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1.120m2. Tổng số căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 119 căn có diện tích từ 63 m2 đến 135 m2, đặc biệt ban công toàn bộ các căn hộ đều có hướng nhìn ra biển.


Phối cảnh tổng thể dự án - Nguồn internet.

Trong đó, tầng 1 của tòa nhà là khu café, internet, bar, khu đọc sách,… tầng 2 là hội trường, phòng ăn lớn, nhỏ, từ tầng 3-4 được bố trí 36 phòng khách sạn diện tích từ từ 22 m2 đến 50 m2. Các căn hộ khách sạn bố trí từ tầng 5-21. Tầng áp mái là khu bể bơi, phòng tập thể thao cao cấp… kết hợp không gian vườn.

Oceanviews Luxury Apartment–Hotel có vị trí tại khu đất "vàng" bên bờ biển Đà Nẵng, nằm tại điểm giao nhau giữa đường Hoàng Sa (đường Sơn Trà – Điện Ngọc cũ) và đường Dương Đình Nghệ, đoạn giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng, thuận tiện giao thông tới Trung tâm Thành phố cũng như sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc địa nằm đối diện với bãi tắm Phước Mỹ II và khu quần thể Nhà hàng ven biển: Phước Mỹ II, 4U, Mỹ Hạnh…

Theo chủ đầu tư thì các căn hộ của dự án được bán (có cấp sổ hồng) cho khách hàng và chủ đầu tư sẵn sàng thuê lại để phục vụ cho kinh doanh khách sạn.

Được biết, dự án do Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (TASECO) làm chủ đầu tư và dự kiến sẽ mở bán vào tháng 3/2011.

Lê Tuấn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland