CafeLand – Ngày 26/6, tại Queen Hall, khách sạn Kim Đô, số 133 Nguyễn Huệ, quận 1, sẽ diễn ra buổi hội thảo “Bí quyết chốt sale theo phong cách Mỹ”.
Sắp khai mạc hội thảo kinh doanh bất động sản theo phong cách Mỹ

Diễn giả trong hội thảo lần này là ông Danniel Williams, một trong những chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực sale phong cách mới.

Nội dung của buổi hội thảo xoay quanh các vấn đề như: Bí quyết để khai thác và giữ chân khách hàng tiềm năng, bí quyết gây ấn tượng ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Bí quyết phát triển mối quan hệ với khách hàng, bí quyết xây dựng và hoàn thiện bài giới thiệu bất động sản đỉnh cao,…

Đây thực sự là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty kinh doanh, môi giới có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ khắp cả nước.

Được biết ông Danniel Williams đã cố vấn cho hàng loạt tổ chức quản lý hàng đầu tại Mỹ và những tập đoàn đa quốc gia như: Tập đoàn Tài chính Thế Giới (World Financial Group), Citi Group, Pri-America và Bank of America. Ông cũng đã huấn luyện cho hàng ngàn người mỗi năm từ Mỹ, Canada và gần đây là Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết hội thảo tại: https://www.hoithaobatdongsan.com/

Thanh Hải
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0