19/09/2024 3:29 PM
Triển lãm nội thất và xây dựng Việt Nam (VIBE 2024) với quy mô hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP.HCM.

VIBE 2024 được giới chuyên môn nhận định là sáng kiến triển lãm, phát triển chuỗi cung ứng ngành toàn diện dành cho thị trường nội địa. Sự kiện này được Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM - HAWA, Hiệp hội Xây dựng và vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) tổ chức.

Triển lãm toàn diện đầu tiên về ngành xây dựng và nội thất diễn ra tại TP.HCM từ ngày 2 - 5/10

Trong lần triển lãm đầu tiên này, VIBE 2024 được tổ chức theo mô hình B2D2C: doanh nghiệp thông qua cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà thầu, đối tượng chuyên môn để cung cấp trực tiếp dịch vụ, sản phẩm cho người tiêu dùng cuối cùng.

Triển lãm có quy mô hơn 500 gian hàng của 150 nhà triển lãm hàng đầu trong các lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ.

Phía ban tổ chức cho biết đã tiếp cận hơn 7.000 kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ các văn phòng kiến trúc, studio và mạng lưới cộng đồng các hiệp hội.

Bên cạnh đó, chương trình mở rộng đến mạng lưới hơn 15.000 lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng HAWA, SACA và các hiệp hội đối tác; các chủ đầu tư, nhà thầu từ hệ thống dữ liệu chứa hơn 7.500 dự án bất động sản, nghỉ dưỡng.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tiếp cận hàng loạt sản phẩm thuộc 3 nhóm: sản phẩm nội thất phong cách, sản phẩm xây dựng hiện đại, sản phẩm công nghệ và dịch vụ hỗ trợ.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hàng loạt giải pháp thông minh trong các công đoạn từ thiết kế đến sản xuất, thi công, thương mại trong và ngoài nước sẽ được giới thiệu.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.