Hội chợ - Triển lãm bất động sản và các dịch vụ tài chính lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, từ ngày 5-7/10.

Sự kiện này Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức. Đây sẽ là cơ hội được gặp gỡ và giao lưu giữa các chuyên gia bất động sản, tài chính.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra 2 hoạt động chính là triển lãm bất động sản, dịch vụ tài chính và hội thảo giải pháp phát triển bền vững thị trường bất động sản. Hội chợ dự kiến thu hút 50 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính tham gia triển lãm và khoảng 200 khách mời tham gia hội thảo.

Với diện tích trưng bày trên 1.000 m2, Triển lãm bất động sản và dịch vụ tài chính sẽ trưng bày các dự án bất động sản đã và đang triển khai được thể hiện bằng mô hình, hình ảnh có chất lượng cao kèm theo các dịch vụ tiện ích như: tư vấn thiết kế, xây dựng, cho vay vốn mua nhà, tư vấn chính sách và đường lối thực hiện, tư vấn đầu tư dự án xây lắp, cung cấp thiết bị vật tư tài chính.

Bên cạnh đó, hội chợ cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tìm kiếm lựa chọn dự án đầu tư và đối tác tạo điều kiện kết nối giữa các doanh nghiệp, giới thiệu hệ thống tài chính (bao gồm ngân hàng, các quỹ đầu tư, các tập đoàn bảo hiểm trong nước và quốc tế) cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho các chủ thể tham gia thị trường bất động sản…

Cafeland.vn - Theo Vinacorp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland