CafeLand – Chuyến tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 10/2021. Giá vé khoảng 900.000 đồng/một lượt.

Theo ông Bùi Hòa An, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết, dự án tàu cao tốc kết nối TP.HCM với Côn Đảo đang được chủ đầu tư chuẩn bị hoàn thiện thủ tục và công tác vận hành. Dự kiến, tháng 10/2021 sẽ chính thức đi vào khai thác.

Theo đó, để đi từ TP.HCM đến Côn Đảo bằng tàu cao tốc người dân sẽ mất khoảng 5 – 6 tiếng, giá vé mỗi lượt là 900.000 đồng.

Được biết, Côn Đảo là một địa điểm nổi tiếng về du lịch nghĩ dưỡng và du lịch tâm linh. Hằng năm, Côn Đảo thu hút lượng lớn khách du lịch đổ về. Tuy nhiên, để đến đảo, từ TP.HCM đa phần du khách phải đi bằng máy bay với giá vé khá cao nhưng số lượng chuyến bay ít ỏi. Do đó, việc có thêm tàu cao tốc sẽ mở ra nhiều cơ hội cho du khách đến Côn Đảo.

Đầu năm 2021, TP.HCM cũng đã đưa vào vận hành tuyến phà vượt biển nối huyện đảo Cần Giờ với Tp. Vũng Tàu. Tuyến phà này có cự ly khoảng 15km giúp người dân rút ngắn thời gian di chuyển và giảm tải áp lực cho các tuyến giao thông đường bộ kết nối TP.HCM với Vũng Tàu.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.