CafeLand - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án mở rộng thêm 2,5 tỷ USD cho Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bắc Ninh, đây là lần thứ 2, Công ty TNHH Samsung Display điều chỉnh mở rộng nâng tổng vốn đầu tư của công ty tại Bắc Ninh lên 6,5 tỷ USD. Hoạt động chủ yếu của công ty này là sản xuất, lắp ráp các thế hệ tiếp theo của màn hình có độ phân giải cao cho các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, màn hình máy tính...

Dự án khi đi vào hoạt động sẽ nâng công suất sản xuất của Công ty từ 180 triệu sản phẩm lên 220 triệu sản phẩm/năm, qua đó, góp phần tạo giá trị gia tăng trong sản xuất công nghiệp, nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu của tỉnh.

Được biết, cùng với dự án của tập đoàn đến từ Hàn Quốc, đến nay, tỉnh Bắc Ninh đã cấp giấy chứng nhận đầu tư cho gần 1.000 doanh nghiệp FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 15 tỷ USD; tạo việc làm cho hơn 230.000 lao động, giá trị xuất khẩu đạt hơn 23,5 tỷ USD.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.