CafeLand - Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal- SCR) vừa thông báo phát hành cổ phiếu ra công chúng.

Theo đó, Sacomreal đăng ký chào bán 73.161.370 cổ phiếu, với giá 10.000 đồng/cổ phiếu, tương ứng với lượng vốn cần huy động 731,6 tỷ đồng.

Trong đó chào bán cho cổ đông hiện hữu 48.774.247 cổ phiếu, chào bán cổ phiếu riêng lẻ 24.387.123 cổ phiếu.

Số tiền thu được từ đợt phát hành chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu sẽ được dùng để nhận chuyển nhượng 100% vốn điều lệ của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hùng Anh Năm và tái cấu trúc nguồn vốn, nợ vay của công ty.

Được biết, Hùng Anh Năm là chủ đầu tư dự án 5.000 m2 tại Võ Văn Kiệt.

Mới đây, Sacomreal đã tổ chức lễ công bố thương hiệu mới mang tên TTC Land thay cho Sacomreal đã có tuổi đời 14 năm trên thị trường bất động sản. Việc thay đổi tên thương hiệu từ sacomreal thành TTC Land đã được các cổ đông thông qua tại Đại hội cổ đông diễn ra vào tháng 4/2017.

Sau khi thay đổi thương hiệu, TTC Land cũng sẽ mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản khu công nghiệp - logictis và các dịch vụ bất động sản.

Đặc biệt, với bất động sản nghỉ dưỡng, sắp tới TTC Land sẽ cho ra mắt dự án Ocean Lotus có quy mô 245ha tại Phú Quốc.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.