CafeLand – Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín vừa tổ chức lễ công bố thương hiệu mới mang tên TTC Land thay cho Sacomreal đã có tuổi đời 14 năm trên thị trường bất động sản.

Hơn một thập niên phát triển, Sacomreal là thương hiệu nổi bật trên thị trường bất động sản với điểm nhấn là 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm Jamona (phức hợp), Charmington (căn hộ cao cấp) và dòng sản phẩm căn hộ tầm trung Carillon.

Được biết, việc thay đổi tên thương hiệu từ Sacomreal thành TTC Land đã được các cổ đông thông qua tại Đại hội cổ đông diễn ra vào tháng 4/2017.

Ông Bùi Tiến Thắng, Tổng giám đốc TTC Land cho biết, TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường. Đây có thể xem là bước ngoặt quan trọng cho chặng đường tương lai tới của công ty.

Sau khi thay đổi thương hiệu, TTC Land cũng sẽ mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản khu công nghiệp - logictis và các dịch vụ bất động sản.

Đặc biệt, với bất động sản nghỉ dưỡng, sắp tới TTC Land sẽ cho ra mắt dự án Ocean Lotus có quy mô 245ha tại đảo ngọc Phú Quốc.

Lãnh đạo TTC Land cho biết, sau khi về một mối, TTC Land sẽ có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha, đủ để phát triển trong vòng 10 năm tới, phạm vi hoạt động cũng không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam, mà trải khắp 3 miền của đất nước.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.