Ngày 02/01/2011, tại thị trấn Sa Pa, Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa - PVST đã tổ chức Lễ khởi công khách sạn dầu khí Sa Pa.

Khách sạn dầu khí Sa Pa có tổng mức đầu tư 65,3 tỷ đồng từ nguồn vốn điều lệ của doanh nghiệp và vốn vay tín dụng. Công trình được xây trên nền đất cũ của của khách sạn Hoàng Liên với diện tích xây dựng 1.110 m2, bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm có 55 phòng đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao.

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Doãn Văn Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Chủ trương kêu gọi đầu tư của tỉnh đối với mọi thành phần kinh tế, trong đó có các các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và ngoài nước với những chính sách ưu đãi nhằm tạo bước đột phát trong phát triển cơ sở hạ tầng, tăng sản xuất công nghiệp và dịch vụ trong cơ cấu GDP của tỉnh. Đối với Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Việc xây dựng Khách sạn dầu khí Sa Pa cần phải được thực hiện đúng quy hoạch. Khách sạn xây dựng vừa mang nét hiện đại, kết hợp với truyền thống, phù hợp với bản sắc văn hoá địa phương. Đồng thời phải đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao và thực sự là ngôi sao sáng trong quần thể kiến trúc và hạ tầng du lịch Sa Pa. Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Sa Pa cần quản lý thật tốt trong đầu tư, xây dựng đảm bảo an toàn, đúng tiến độ để sớm đưa công trình vào phục vụ khách du lịch.
Cafeland.vn - Theo Báo Lào Cai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland