Toạ lạc tại cứ điểm về bất động sản cao cấp – Quận 2, Rome by Diamond Lotus chọn cho mình nét kiến trúc di sản tinh hoa nhân loại – kiến trúc Roma (Ý). Đó là lý do dự án không chỉ lôi cuốn được giới đầu tư mà còn làm say lòng giới tinh hoa và thượng lưu trong suốt thời gian công bố thông tin chính thức.

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (Thủ Thiêm, Q.2), tòa thành Rome by Diamond Lotus mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển độc đáo, tráng lệ

Khi đẳng cấp sống hướng về giá trị di sản

140 năm trước, kiến trúc kinh điển Roman và Gothic đã phối hợp nhau tạo nên một công trình kỳ vĩ lưu danh hậu thế, đó là Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Đến năm 2019, một công trình có lối kiến trúc La Mã cổ điển xuất hiện ở phía Đông TP.HCM với kỳ vọng trở thành một tuyệt phẩm kiến trúc kinh điển mang tên Rome by Diamond Lotus.

Theo chia sẻ từ Tổng Giám đốc Phúc Khang Corp – Bà Lưu Thanh Mẫu thì: “Không chỉ tham vọng biến Rome by Diamond Lotus trở thành di sản cho hậu thế, chủ đầu tư Phuc Khang Corporation còn quyết tâm định vị tòa thành này là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Sài Gòn”.

Với mục tiêu đó, Phúc Khang đã mạnh tay chi hơn 3.500 tỷ đồng để phát triển dự án với hệ thống vật tư xa xỉ và đẳng cấp bật nhất, thể hiện rõ nét không chỉ ở mặt ngoài toàn dự án mà còn ở các hạng mục bàn giao căn hộ cho cư dân như: Đá granite tấm lớn cho phòng khách, phòng ăn, các vách kính lớn hai lớp cách âm và cản nhiệt, khóa cửa điện tử cao cấp nhận diện bằng vân tay Hafele, hệ máy lạnh âm trần Multi Daikin/Mitsubishi,… đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Song, một trong những giá trị để Rome by Diamond Lotus thật sự là di sản làm “rung động” trái tim mỗi cư dân chính là hệ thống tiện ích tại tầng 6 đạt tiêu chuẩn “resort 5 sao tại gia” với hàng loạt tiện ích đỉnh cao.

Một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại thành Rome danh giá sẵn sàng phục vụ các cư dân và mang đến những trải nghiệm sống khó quên

Đặc sắc nhất phải kể đến hồ bơi vô cực khoáng mặn tràn bờ rộng .,100m2 lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ Thiêm. Cảm giác thả mình bềnh bồng trong làn nước mát giữa lưng chừng trời, phóng tầm mắt ra bốn bề thành phố rực rỡ ánh đèn bên dưới là một trải nghiệm mới lạ không phải ai cũng có cơ hội tận hưởng. Ngoài ra, các khu spa - massage - sauna - steam, beauty care, gym & yoga, business lounge, nhà hàng, coffee shop, mini mart,… luôn sẵn sàng phục vụ tối đa các chủ nhân thành Rome.

Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, Phúc Khang đặc biệt mời các thương hiệu lớn trong và ngoài nước đồng hành trong quá trình phát triển dự án, gồm Coteccons (tổng thầu xây dựng), DP Architect, Mai-Archi, TTID (tư vấn thiết kế), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL - Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà).

Vẫn không thoát khỏi giá trị của BĐS giàu tiềm năng

Ước tính hàng tỷ USD đã đổ vào vùng đất vàng Thủ Thiêm và nghiễm nhiên, thị giá bất động sản cũng nhanh chóng tăng vọt. Theo báo cáo “Thủ Thiêm - thời điểm vàng” được Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam công bố cuối năm 2017, giá đất Thủ Thiêm đã tăng khoảng 30% đến 40% so với năm 2014 và dư địa tăng mạnh vẫn còn rất lớn do hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt. “Thủ Thiêm đang trong giai đoạn tăng tốc và là thỏi nam châm hút vốn của thành phố”, JLL nhận định.

Hiện tại, theo ghi nhận, top 3 tuyến đường có giá đất cao nhất Thủ Thiêm lần lượt là Trần Não, Lương Định Của và Mai Chí Thọ. Cụ thể, đất mặt tiền đường Trần Não, phường An Lợi Đông dao động ở mức 207 triệu đồng/m2. Tiếp theo là tuyến đường Lương Định Của, giá đất trung bình 177 triệu đồng/m2. Tuyến Mai Chí Thọ xếp thứ ba với giá chào bán xấp xỉ 156 triệu đồng/m2.

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, đối diện trạm depot Metro số 2, tòa thành Rome by Diamond Lotus sẽ trở thành cột mốc trung tâm của Thủ Thiêm

Vốn biết “tấc đất, tấc vàng”, song có thể nói không ngoa rằng sở hữu bất động sản ở Thủ Thiêm giờ đây còn khôn ngoan hơn cả cất trữ kho vàng. So với các thành phố phát triển khác ở châu Á, giá bất động sản ở TP.HCM còn rất “mềm” trong khi hạ tầng, tiện ích được đầu tư ngày càng tốt. Đây cũng là lý do chính khiến các chuyên gia, người nước ngoài kéo nhau về sinh sống ở Quận 2, nơi có không gian sống thoáng đãng, xanh và tiện nghi.

Và khi toạ lạc tại vị trí mặt tiền Mai Chí Thọ, Rome by Diamond Lotus mang đến giá trị tăng trưởng bất động sản cao và chất lượng di chuyển thông suốt cho cư dân. Điều này thể hiện qua lộ giới Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc tuyến Đại lộ Đông - Tây lên đến 12 làn xe chính đã hoàn thiện và là tuyến đường xương sống chạy dọc Thủ Thiêm. Tương lai, dự án còn đối diện trạm depot Metro số 2, xứng đáng là vàng với “mọi nẻo đường đều dẫn về Rome”.

Thông tin mới nhất từ Đại diện DKRA Vietnam, đơn vị phân phối chiến lược dự án cho biết: Với thời gian thanh toán kéo dài trong 30 tháng, đợt đầu chỉ 10% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà, Rome by Diamond Lotus đang là tâm điểm hút hàng trên thị trường bất động sản cao cấp.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.