Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu vực này không ngừng trỗi dậy, ngày càng tăng giá.

Tiềm năng phát triển của bất động sản Đông Sài Gòn

Những tháng cuối năm 2019, thị trường bất động sản rục rịch chuyển mình. Việc UBND TP “cởi trói” cho 124 dự án vướng pháp lý cuối tháng 10 vừa qua là một trong những động thái tích cực giúp thị trường hồi phục.

Cùng với đó là việc 160 dự án được chấp thuận thủ tục đầu tư do Sở Xây dựng công bố giúp TP.HCM đón nhận hàng loạt dự án bất động sản mới trong thời gian tới. Trong đó, khu Đông Sài Gòn chiếm tới 48 dự án, đặc biệt là quận 2 với nhiều dự án căn hộ hạng sang.

Hàng loạt dự án hạ tầng được UBND TP.HCM phê duyệt thời gian qua như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, xa lộ Hà Nội mở rộng, kết hợp với sân bay quốc tế Long Thành, cầu Cát Lái,… góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu Đông.

Dự án Rome by Diamond Lotus của Phúc Khang tại Quận 2

Bất động sản khu Đông ngày càng tăng giá

Theo JLL Việt Nam, giá trị giao dịch thị trường của căn hộ ở TP.HCM tăng mạnh trong một năm qua. Cá biệt phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang tăng tới gần 53% sau một năm.

Quỹ đất “vàng” ngày càng khan hiếm, cùng với những khó khăn, vướng mắc ở thủ tục pháp lý khiến hàng loạt dự án “đứng hình”, 2019 được xem là năm thiếu hụt nguồn cung trầm trọng. Điều này lý giải sức hút mạnh mẽ đến từ các dự án mới.

Chiếm ưu thế nhờ quỹ đất vẫn còn dồi dào so với trung tâm, khu Đông TP.HCM, trọng điểm là quận 2, vẫn là nơi hấp dẫn nhiều chủ đầu tư cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng. Quận 2 đang khẳng định vị thế dẫn đầu khi giá hàng loạt các loại hình bất động sản đều tăng lên đáng kể trong thời gian qua, theo đánh giá của CBRE.

Dự kiến giá bất động sản ở khu vực này sẽ tiếp tục tăng mạnh từ đây đến cuối năm 2019, nhiều nhà đầu tư tiếp tục mạnh tay đầu tư và săn lùng khiến quỹ đất ở khu vực ngày càng khan hiếm.

Săn lùng cơ hội an cư và đầu tư sinh lợi dự án cao cấp ở quận 2

Trong “cơn sốt” săn lùng dự án căn hộ hạng sang ở quận 2 để an cư và đầu tư sinh lợi, một trong những dự án đình đám được giới đầu tư quan tâm hiện nay có thể kể đến Rome by Diamond Lotus của nhà phát triển bất động sản Phúc Khang Corporation.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, hai mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Rome by Diamond Lotus với thiết kế ấn tượng ví như “thành Rome” của Sài Gòn không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn tiềm năng đầu tư sinh lợi cao khi kết nối giao thương thuận tiện đến mọi nơi trong thành phố và khu vực, là trung tâm kết nối các tỉnh thành trong cả nước.Được đầu tư tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu, Rome by Diamond Lotus là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM có 3 chứng nhận xanh quốc tế (Leed – Lotus – Green Mark) và 1 chứng nhận an toàn quốc tế.

Với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh lớn, bao gồm 10.000m2 tổng diện tích cảnh quan, cây xanh, 3.000m2 diện tích rừng nhiệt đới trong vườn La Mã, 1.100m2 diện tích nước mặn tràn bờ chân mây, quảng trường nghệ thuật Trevis Square cao 14m, “thành Rome” Sài Gòn là một tổ hợp sống, nghỉ dưỡng, giải trí, làm việc trên không đầy đủ tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Khuôn viên cây xanh, đường nội bộ trong công trình được bố trí hợp lý tại Rome by Diamond Lotus

Không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng như sống tại resort, căn hộ Rome by Diamond Lotus còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, kênh đầu tư đảm bảo lợi nhuận với phương án cho thuê căn hộ, đặc biệt giữa lúc giá bất động sản khu Đông nói chung, quận 2 nói riêng không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Ứng dụng công nghệ thay đổi thị phần căn hộ cao cấp cho thuê

    Ứng dụng công nghệ thay đổi thị phần căn hộ cao cấp cho thuê

    Nhiều chuyên gia nhận định, với đà tăng trưởng mạnh mẽ, từng bước đánh chiếm thị phần của căn hộ dịch vụ, khách sạn 3 - 4 sao, resort,… các ứng dụng công nghệ như Airbnb, Luxstay, Homeaway,… đang thay đổi cục diện thị trường căn hộ cho thuê tại Việt ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.