Vừa rời Ricons, ông Võ Thanh Liêm nắm chức Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng Newtecons kể từ cuối tháng 6/2022.

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư xây dựng Newtecons vừa bổ nhiệm ông Trần Kim Long tiếp tục là Chủ tịch của công ty cho nhiệm kỳ mới, còn ông Võ Thanh Liêm nắm chức Tổng Giám đốc kể từ cuối tháng 6/2022.

Ông Võ Thanh Liêm nắm chức Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng Newtecons kể từ cuối tháng 6/2022. Ảnh: Newtecons

Ông Võ Thanh Liêm sinh năm 1977, tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM. Ông có hơn 22 năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp Xây dựng lớn tại Việt Nam, trong đó phải kể đến vị trí Quyền Tổng giám đốc Coteccons và gần đây nhất là vị trí Giám đốc Điều hành Ricons.

Ông Võ Thanh Liêm, người được xem là một trong những “chiến tướng” ở Coteccons dưới thời ông Nguyễn Bá Dương. Tháng 6/2020, sau khi ông Nguyễn Sỹ Công rời ghế tổng giám đốc Coteccons, ông Liêm chính là nhân sự được bổ nhiệm giữ chức quyền tổng giám đốc doanh nghiệp.

Tuy nhiên, đến tháng 3/2021, ông Liêm đã từ nhiệm vị trí này và rời khỏi Coteccons và chính thức gia nhập Ricons với vai trò là Phó Tổng Giám đốc. Đến tháng 6/2021 ông Liêm làm thành viên HĐQT.

Tuy nhiên mới đây, ông Võ Thanh Liêm đã có đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT. Ông Liêm cho biết vì một số lý do cá nhân, ông không thể sắp xếp được thời gian để hoàn thành tốt nhất công việc với vai trò thành viên HĐQT nên quyết định từ nhiệm.

Cùng ngày, HĐQT Ricons cũng thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành đối với ông Liêm.

Với Newtecons, doanh nghiệp này cho biết kể từ khi chính thức đổi tên thương hiệu năm 2019, dưới sự điều hành của Ông Trần Kim Long, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Newtecons đã có những thay đổi đáng kể. Năm 2022, Newtecons đặt kế hoạch doanh thu đạt trên 10.000 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.