CafeLand - Ông Võ Thanh Liêm, người được xem là một trong những “chiến tướng” ở Coteccons dưới thời ông Nguyễn Bá Dương vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons từ 29/3.

Ông Võ Thanh Liêm

Quyết định bổ nhiệm được Ricons công bố chưa đầy một tháng sau khi HĐQT Coteccons thống nhất không gia hạn thêm nhiệm kỳ Quyền tổng giám đốc của ông Võ Thanh Liêm từ 5/3.

Ông Liêm sinh năm 1977, có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Ông từng nắm giữ nhiều vị trí then chốt trong các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, điển hình là quyền Tổng Giám đốc Coteccons.

Ông được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Coteccons từ cuối tháng 9/2017 phụ trách mảng xây lắp và điều hành hoạt động văn phòng Hà Nội.

Đến đầu tháng 8/2020, ông làm Quyền tổng giám đốc thay ông Nguyễn Sỹ Công.

Sau khi ông Liêm gia nhập Ricons, Ban giám đốc của Ricons gồm Tổng Giám đốc Lê Miên Thụy và ba Phó Tổng giám đốc là ông Liêm, ông Nguyễn Thành Tâm và ông Hồ Văn Thảo. Chủ tịch Hội đồng quản trị là Trần Quang Quân – người từng là Phó tổng giám đốc Coteccons.

Theo báo cáo tài chính của Coteccons, tỷ lệ sở hữu của công ty này tại Ricons đến cuối năm 2020 là 14,3%.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm