Sản phẩm đá khổ lớn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ vân xuyên xương VEINTECH vừa được CTCP Trung Đô giới thiệu đến khách hàng tại Triển lãm Vietbuild TP. HCM.

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023 diễn ra từ ngày 12 đến 16/4, gần 1.000 gian hàng của 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã giới thiệu nhiều sản phẩm trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Sản phẩm công nghệ vân xuyên xương tiên phong được sản xuất tại Việt Nam

Đáng chú ý, triển lãm lần này, Công ty cổ phần Trung Đô đã cho ra mắt sản phẩm đá nhân tạo ứng dụng công nghệ vân xuyên xương (VEINTECH) đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Được biết, VEINTECH là công nghệ đổi mới và tiên phong của sản phẩm đá khổ lớn Slabstone Trung Đô, mô phỏng các đường vân, mẫu trầm tích chạy xuyên xương phiến đá marble nguyên thủy. Công nghệ này giúp kiểm soát sự lắng đọng của lượng khoáng chất len lỏi qua toàn bộ độ dày của tấm đá, tạo ra một hiệu ứng với độ tự nhiên sắc sảo và chân thực nhất.

Theo đó, các sản phẩm đá nhân tạo ứng dụng công nghệ VEINTECH có khả năng chống thấm ố, bền bỉ, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với độ bền cao, chống xước, chịu va đập mạnh, vật liệu có thể sử dụng ở cả nội thất và ngoại thất, ứng dụng đa dạng trong mọi kiến trúc.

Ngoài ra, sản phẩm có tính thẩm mỹ đỉnh cao, mang lại sự tinh tế, đưa đến sự liên tục trong biên độ thị giác và hiệu ứng khác biệt trong các không gian.

Những năm gần đây, các thuật ngữ vật liệu xây dựng xanh, công trình xanh bắt đầu xuất hiện phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, các loại vật liệu này vẫn còn nhiều hạn chế như tính ứng dụng chưa cao, giá thành đắt đỏ, chưa có sự bền vững về nguồn nguyên liệu.

Do đó, sản xuất đá nung kết có đường vân xuyên xương theo công nghệ VEINTECH do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có thể thay thế được đá tự nhiên và đá nhân tạo truyền thống, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước hiện nay.

  • Nên lựa chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo để trang trí nhà?

    Nên lựa chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo để trang trí nhà?

    CafeLand – Là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, đá tự nhiên và đá nhân tạo đều có những đặc điểm riêng, đều có ưu điểm, nhược điểm nên bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn cho phù hợp với không gian sống của mình.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.