CafeLand – Sáng nay (17/10), dự án VinCity đầu tiên - “Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park đã chính thức ra mắt.

“Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park tọa lạc ở giao điểm vàng tại Gia Lâm, Hà Nội với quy mô 420ha.

Với ý tưởng độc đáo và táo bạo, mang “biển hồ vào lòng thành phố” - VinCity Ocean Park là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha, trong tổng không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha.

Các căn hộ VinCity Ocean Park cung cấp đa dạng 14 loại diện tích từ khoảng 28m2 đến khoảng 75m2 được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt và bố trí thông minh.

VinCity Ocean Park xây dựng một hệ thống tiện ích giúp rèn luyện sức khỏe hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam, gồm: hơn 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…

Vinhomes và ngân hàng Techcombank đã kết hợp đưa ra một giải pháp tài chính đột phá. Theo đó, Techcombank sẽ lần đầu tiên đưa ra gói giải pháp linh hoạt, cụ thể chỉ cần trả từ 3,9 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại “Thành phố đại dương”.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.