CafeLand - Ngày 24/4, Công ty Danh Khôi (DKR) đã chính thức ra mắt dự án nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl tại Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, Tp.HCM.

Hình phối cảnh một góc dự án Queen Pearl

Tại buổi lễ, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược ba bên giữa chủ đầu tư Tân Việt Phát, đơn vị phát triển Danh Khôi và Ngân hàng VPBank cũng đã diễn ra. Trong đó, VPBank đóng vai trò là đơn vị bảo lãnh vốn để phát triển toàn diện dự án Queen Pearl.

Nằm tại Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Queen Pear có quy mô 27,2 ha với hơn 900 căn nhà phố và biệt thự ven biển. Dự án phát triển ba mô hình nhà ở chủ đạo gồm phố Tây, nhà phố đơn lập, song lập theo thiết kế mở, thân thiện với thiên nhiên.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 720 m, phố Tây. Các dịch vụ spa, phòng tập gym, tắm bùn khoáng,… cũng được cung cấp đầy đủ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Giá bán được công bố dành cho đợt đầu tiên là từ 5,9 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt 18 tháng. Sau khi chủ đầu tư hoàn thiện hạ tầng khách hàng sẽ được nhận nền để xây dựng nhà và được cấp sổ đỏ.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.