CafeLand – Ngày 20/12, Công ty Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đã chính thức giới thiệu dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park ra thị trường.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã ký kết nhiều nội dung quan trọng với các đối tác

Lễ giới thiệu dự án thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Nằm tại 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Tp.HCM, Riva Park có quy mô 4.827 m2, bao gồm 1 block 18 tầng với 320 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 58 – 105 m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để ở hoặc mua cho thuê và đầu tư kinh doanh.

Dự án có các tiện ích nổi bật như hồ bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, nhà trẻ, gym, spa, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng và tầng hầm để xe cho cư dân.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện nay Riva Park đang được triển khai làm phần móng. Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ trong năm 2017. Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vốn và bảo lãnh cho vay.

Dự án khu căn hộ Riva Park do Công ty Vietcomreal là đơn vị phát triển dự án, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát là đơn vị hợp tác đầu tư.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.