“Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì bất động sản tại các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu”. Đây là bí quyết đầu tư bất động sản của tỷ phú - “phù thủy” đầu tư của nước Mỹ Warren Buffett.

Thật vậy, các dự án BĐS cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố luôn có giá bán và cho thuê cao hơn hẳn so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu vực khác.

Vì vậy, khi đầu tư vào bất động sản tại quận 4, giao điểm kết nối quận 1 cùng các đô thị vệ tinh lân cận khác với nhau, người mua để ở hay đầu tư đều sẽ có thêm một yếu tố gia tăng giá trị BĐS bền vững theo thời gian.

Vị thế trung tâm, 3 mặt hướng thủy, tiện nghi đủ đầy

Thuộc 1 trong số các dự án đón đầu sự phát triển của thị trường BĐS quận 4, Riva Park tọa lạc tại 504 Nguyễn Tất Thành đã về đích nhanh nhất khi bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu quý 4/2017. Không kể đến vị trí trung tâm, thì Riva Park vẫn là một dự án đáng sống khi chiếm được ưu thế ba mặt giáp sông, tầm nhìn rộng thoáng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án mang tên Riva Park bởi những khu công viên rộng lớn nằm xung quanh dự án. Với vị trí hướng nhìn ra nơi dòng Kênh Tẻ hòa vào dòng sông Sài Gòn, Riva Park được bao phủ bởi ba khu công viên gồm công viên dạ cầu Tân Thuận, Tôn Thất Thuyết và công viên nội khu.

Riva Park là một trong những dự án của Tiến Phát Corp đang bàn giao căn hộ. Hotline: 0939.386.388 - Website: https://rivapark.tienphatcorp.com/

Xây dựng trên khu đất rộng 4.827,8 m2, Riva Park cao 18 tầng với 320 căn hộ diện tích từ 58m2 đến 111m2. Với thiết kế vuông vức và diện tích đa dạng, khu căn hộ Riva Park thích hợp với khách hàng mua ở thật, giới đầu tư cũng như người mua cho thuê. Với vị trí kết nối quận 1 và quận 7, căn hộ Riva Park thích hợp cho các chuyên gia nước ngoài, gia đình có bố mẹ làm việc tại khu vực trung tâm và con cái học tập tại quận 7. Dự án có nhiều tiện ích như hầm đậu xe rộng rãi, trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, nhà trẻ, phòng y tế, khu BBQ... Chỉ mất 10 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, khu vui chơi Kiz Citi, bệnh viện, UBND quận 4, trung tâm thể dục, thể thao…

Xứng tầm “ngọc lục bảo” với giá trị vững bền

Có thể nói, quận 4 đang là mũi tàu dẫn dắt xu hướng BĐS ven sông, khi mà ba cạnh của tam giác là đường Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn, Tôn Thất Thuyết đều dày dặc các dự án từ cao cấp đến hạng sang. Bức tranh cuộc sống của quận 4 đang dần hiện lên những nét đẹp nên thơ và diễm lệ bởi sông nước trữ tình hiền hòa, lung linh bên ánh đèn chân cầu soi bóng, hiện đại bên những tòa cao ốc sang trọng, nguy nga.

Theo đánh giá của các chuyên gia và nhà đầu tư địa ốc, giá trị BĐS tại khu vực này sẽ tăng nhanh trong thời gian ngắn và rất phù hợp cho khách hàng chọn mua ngay thời điểm này. Khi thị trường vừa qua khỏi giai đoạn sơ khởi để bước vào thời kỳ tập trung, chính là cơ hội mang tính thời điểm hiếm có cho các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất. Ngoài yếu tố không gian - môi trường - tiện ích rất đáng sống cho những khách hàng có nhu cầu an cư, Riva Park hiển nhiên là một dự án sáng giá nên có trong danh mục đầu tư dù là với mục đích cho thuê hay mua đi bán lại. Bởi chắc chắn, đây là một sản phẩm có giá trị cao, gia tăng bền vững và đang ngày càng khan hiếm như tỷ lệ 1:20 của ngọc lục bảo so với kim cương.

Được đảm bảo chất lượng xây dựng bởi tổng thầu thi công Hòa Bình, hiện tại dự án căn hộ cao cấp Riva Park đã bàn giao phần lớn cho khách hàng. Trong tháng 11/2017, chủ đầu tư Tiến Phát đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những căn hộ đẹp nhất thuộc giai đoạn cuối của Riva Park như tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán. Ngoài ra, dự án còn kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng, giúp bài toán tài chính trở nên dễ dàng hơn cho rất nhiều gia đình hoặc nhà đầu tư. Có thể nói, đây chính là cơ hội có một không hai để “giảm đầu tư, tăng lợi nhuận”, tạo biên độ lớn hơn về tiềm năng gia tăng của sản phẩm trong tương lai.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.