27/12/2010 3:47 AM
CafeLand – Vào lúc 17h ngày 21/1/2011, MGI.VN (Mạng cộng đồng các nhà môi giới bất động sản) sẽ chính thức ra mắt đêm hội các nhà môi giới bất động sản lần thứ 1 năm 2011. Đây được xem là sân chơi hữu ích, tạo điều kiện để các nhà môi giới bất động sản kết nối với nhau, cùng trao đổi thông tin, chia sẽ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau về lĩnh vực môi giới bất động sản.

Trong bối cảnh hiện nay, sự gia tăng dân số cùng tốc độ đô thị hóa chóng mặt, tất yếu đã dẫn đến việc nhu cầu nhà ở của người dân và cơ sở hạ tầng cho các nhà kinh doanh trở thành vấn đề cấp bách. Chính vì vậy, dịch vụ môi giới bất động sản chiếm một vị trí ngày càng quan trọng trong cơ cấu các ngành dịch vụ ở nước ta.

Ở nước ta, bất động sản chiếm khoảng 70% tài sản quốc gia. Do vậy sự phát triển thị trường này có tác động to lớn đến sự phát triển kinh tế nói chung, trong đó vai trò của người môi giới là không thể phủ nhận. Điều này đòi hỏi phải có một sự nhận thức đúng đắn và đánh giá cụ thể hơn về hoạt động môi giới bất động sản ở Việt Nam.

Có thể nói dịch vụ môi giới bất động sản, đặc biệt là môi giới nhà đất đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một sự kiện đáng nhớ nào để gắn kết các nhà môi giới lại với nhau thành một cộng đồng các nhà môi giới bất động sản.

Vì thế, MGI.VN - Mạng cộng đồng các nhà môi giới bất động sản quyết định tổ chức đêm hội các nhà môi giới lần 1 năm 2011, với sự góp mặt gần 500 nhà môi giới bất động sản thành đạt trên toàn quốc.

Trong đêm hội MGI 2011 sẽ xoay quanh 3 chủ đề: Hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà như thế nào cho hiệu quả, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý khách hàng và các dự án bất động sản đang môi giới và khai thác bí mật chiến lược não phải để môi giới bất động sản thành công.

Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các ngân hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và gắn kết với số đông các nhà môi giới chuyên nghiệp, đồng thời còn rút ngắn được khoảng cách với khách hàng cần vay vốn.

Ngoài ra, đến với đêm hội, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản sẽ được mở ra nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình, đồng thời phát triển, mở rộng những dự án bất động sản của nhà đầu tư một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland