CafeLand – Tập đoàn Trung thủy (TTG Holding) vừa ra mắt giai đoạn mới và nhận giữ chỗ Lancaster Lincoln từ 2,3 tỷ/căn Loft 1 phòng ngủ tại Trung tâm hội nghị GEM Center.

Theo TTG Holding, sự kiện ra mắt dự án căn hộ Lancaster Lincoln đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham dự.

Tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Lancaster Lincoln có diện tích 8.414,7 m2, gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng, 1 tháp văn phòng cao 8 tầng với 510 căn hộ cao cấp và 200 căn hộ officetel. Căn hộ Lancaster Lincoln có diện tích đa dạng từ căn 1 phòng ngủ (45,8m2) đến 4 phòng ngủ.

Tại dự án Lancaster Lincoln, TTG Holding còn ra mắt căn hộ Dual-key, còn gọi là căn hộ 2 lối đi riêng hay căn hộ chìa khóa đôi cũng là mô hình rất phổ biến trên thế giới.

Sở dĩ có tên gọi như vậy vì căn hộ này có diện tích lớn và thường được ngăn đôi không gian sống bên trong, có trang bị hệ thống bếp - WC riêng.

Tuy nhiên, khác với một số căn hộ Dual-key manh nha xuất hiện trên thị trường trước đó, vẫn sở hữu 1 cửa chung và chỉ được phân chia không gian bên trong thì tại Lancaster Lincoln, căn hộ này sở hữu 2 lối đi hoàn toàn tách biệt.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.