(Cafeland) Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần 584 cho biết: Hiện Block B của dự án đã hoàn thiện xong bên trong các căn hộ và sẽ tiến hành bàn giao căn hộ trong quý IV năm nay.

Đường nhựa nội bộ 16m vào Khu căn hộ đã gần hoàn thiện xong.

Riêng Block A đang trong giai đoạn hoàn thiện hơn 50% số căn hộ và sẽ sớm bàn giao trước quý 1/2011. Các khu nhà liên kế cũng đang được khẩn trương xây dựng. Bên cạnh đó, các công trình cơ sở hạ tầng, hệ thống thoát nước và giao thông nội bộ Khu Dân Cư & Căn Hộ Cao Tầng 584 Tân Kiên đã và đang dần hoàn thành...

Dự án khu dân cư Tân Kiên 584 do Công ty Cổ phần 584 làm chủ đầu tư với số vốn 573 tỷ đồng. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 53.051m2 gồm 2 block chung cư cao 15 tầng với 978 căn hộ và 6 khu nhà liên kế vườn cao 3 tầng với 114 căn hộ; Ngoài ra dự án còn có đầy đủ các công trình phúc lợi như: Trường học, trung tâm y tế, nhà trẻ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ, cao ốc văn phòng, trung tâm TDTT, tuyến xe điện ngầm Metro,… góp phần tạo cho cư dân nơi đây có cuộc sống sinh động - tiện ích.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland