CafeLand – Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh vừa có thông báo kết quả kinh doanh hợp nhất quý 2/2015 với doanh thu và lợi nhuận tăng vượt bậc.

Cụ thể, doanh thu thuần hợp nhất toàn Tập đoàn đạt 212 tỷ đồng, gấp 180% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 116 tỷ đồng, gấp 372% so với cùng kỳ năm trước.

Tính chung trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn đạt 383 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế thuộc cổ đông công ty mẹ là 153 tỷ đồng, gấp 291% so với cùng kỳ 2014 và hoàn thành 63% kế hoạch đề ra cho cả năm 2015.

Sunview Town, một trong những dự án do Đất Xanh đầu tư xây dựng

Đáng chú ý, kết quả này của Đất Xanh chủ yếu đến từ sự tăng trưởng của hoạt động chuyển nhượng bất động sản tăng 731% so với cùng kỳ, hoạt động dịch vụ và hoạt động đầu tư thứ cấp tăng 167%. Công ty đã nhận chuyển lại các dự án như: Khu căn hộ Hiệp Bình Chánh, dự án Tam Đa, dự án Khu thương mại dịch vụ Căn hộ Bình Đăng,…

Trong nửa năm còn lại, Đất Xanh đặt nhiều kỳ vọng vào kết quả kinh doanh bằng việc tiếp tục bán các sản phẩm tại nhiều dự án như Luxcity, Opal River Side. Ngoài ra, việc bàn giao các căn hộ tại dự án Sunview Town sẽ giúp Đất Xanh có thể ghi nhận được một phần doanh thu và lợi nhuận trong thời gian này.

“Cùng với những dự án Opal Riverside, Green City thì danh mục dự án của Đất Xanh đủ đảm bảo cho công ty trong việc triển khai bán hàng cũng như doanh thu, lợi nhuận trong vòng 3 - 5 năm tới”, đại diện Công ty Đất Xanh nhận định.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm