Thời gian gần đây một số cá nhân rao bán đất tại dự án An Thịnh 3 Hà Nội. Các cá nhân rao bán khẳng định với khách hàng là sau khi đặt cọc sẽ đưa khách hàng ký hợp đồng với chủ đầu tư.

Theo thông báo mới nhất từ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đông Dương (Cty Đông Dương), chủ đầu tư dự án, doanh nghiệp này chưa có bất cứ một chủ trương nào về việc bán đất và cũng không hợp tác với bất cứ một cá nhân nào để bán đất trong khi dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.


"Mọi hoạt động bán đất dự án của chúng tôi hiện nay là trái quy định và có dấu hiệu lừa đảo", giám đốc Cty Đông Dương Nguyễn Tuấn Hùng cho hay.


Cty Đông Dương đề nghị khách hàng, đối tác và những người quan tâm thận trọng phân biệt kỹ thông tin dự án và chủ đầu tư để tránh bị thiệt hại về kinh tế và các rắc rối có thể xảy ra với các thông tin rao bán đất không rõ ràng.


"Nếu có trường hợp rao bán đất tại dự án của chúng tôi đề nghị báo ngay cho cơ quan bảo vệ pháp luật và chúng tôi để kịp thời ngăn chặn", thông cáo cho hay.

Theo T. Nguyên (Người Đưa Tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.