CafeLand - Chậm triển khai thực hiện 7 năm 6 tháng, Khu đô thị mới Cao Xanh - Hà Khánh B, TP Hạ Long mới đây đã bị tỉnh Quảng Ninh yêu cầu dừng các giao dịch hành chính.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Cao Xanh.

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản giao UBND TP Hạ Long dừng tất cả giao dịch hành chính đối với Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội như đề xuất trước đó của UBND TP này.

Theo đó, dự án Khu đô thị mới Cao Xanh - Hà Khánh B, TP Hạ Long có quy mô dự kiến 70 ha, do Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội triển khai thực hiện. Đến nay, theo báo cáo, dự án đã chậm triển khai thực hiện 7 năm 6 tháng và để cử tri kiến nghị nhiều lần.

UBND tỉnh cũng đã có nhiều văn bản chỉ đạo việc triển khai dự án nhưng đến nay vẫn không hoàn thành theo đúng tiến độ cũng như các nội dung chỉ đạo của tỉnh.

Do vậy, tỉnh Quảng Ninh giao UBND TP Hạ Long dừng tất cả mọi giao dịch hành chính đối với Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội; đề xuất, báo cáo UBND tỉnh thu hồi toàn bộ diện tích chưa cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các nhà đầu tư thứ cấp để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất, đồng thời đề xuất phương án hoàn thiện cơ sở hạ tầng dự án đúng quy hoạch được duyệt.

“Không để các kiến nghị của cử tri liên quan đến dự án kéo dài không được giải quyết dứt điểm”, văn bản nhấn mạnh. Đồng thời yêu cầu báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 15/7/2019.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.