CafeLand - Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi khuyến cáo đến người dân, dự án này chưa được UBND tỉnh cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất vì chưa hoàn thành việc đầu tư xây dựng về hạ tầng.

Ngày 27.8.2020, ông Nguyễn Phong – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi đã ký ban hành Công văn báo cáo UBND tỉnh về thông tin phản ánh của người dân liên quan đến dự án khu dân cư du lịch suối nước khoáng nóng Nghĩa Thuận do Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Hà - Mỹ Á làm chủ đầu tư.

Theo đó, người dân phản ánh dự án này chưa hoàn thành các thủ tục pháp lý nhưng đã đổ đất, san lấp mặt bằng và công khai giá bán theo lô.

Đối với vấn đề này, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, dự án khu dân cư du lịch suối nước khoáng nóng Nghĩa Thuận do Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Hà - Mỹ Á làm chủ đầu tư được UBND tỉnh đã quyết định chủ trương đầu tư với quy mô 7,19 ha. Trong đó, diện tích đất ở là 3,96 ha, đất dịch vụ là 0,37 ha, đất hạ tầng là 1,96 ha, đất mặt nước, kênh mương là 0,51 ha.

Đến nay, dự án chưa đầu tư hoàn thành hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết 1/500 được duyệt, chưa đảm bảo đủ điều kiện để được UBND tỉnh cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người dân xây dựng nhà ở.

Do đó, Sở Xây dựng đã yêu cầu nhà đầu tư không được huy động vốn dưới hình thức chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho các tổ chức, cá nhân.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.