CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản đồng ý về chủ trương cho Công ty TNHH MTV Hào Hưng Quảng Ngãi được nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch và đề xuất đầu tư dự án Khu công nghiệp phía Tây Dung Quất, tại xã Bình Chánh và Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, với diện tích khoảng 358ha.

Ảnh minh hoạ.

Tỉnh Quảng Ngãi giao Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu, khảo sát và đề xuất đầu tư dự án.

Yêu cầu kiểm tra, rà soát các Đồ án quy hoạch, các chủ trương của cấp thẩm quyền liên quan đến việc đề xuất đầu tư dự án tại vị trí nêu trên, đảm bảo không chồng lấn với các dự án khác; báo cáo UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến trước khi quyết định chủ trương đầu tư dự án theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 17/6, UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị thương mại - dịch vụ Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi.

Phạm vi quy hoạch có diện tích khoảng khoảng 7,28ha có giới cận phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, Tây giáp đất quy hoạch trụ sở cơ quan, Nam giáp khu dân cư hiện hữu và phía Bắc giáp đường Trường Sa.

Đây là khu nhà ở kết hợp với công trình dịch vụ - thương mại, được quy hoạch xây dựng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đồng bộ, nhằm khai thác quỹ đất, đáp ứng nhu cầu dân cư, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa của thành phố Quảng Ngãi.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.